Tiêu dùng

Chăn, ga, đệm mùa hè

Thời tiết miền Nam nắng nóng ảnh hưởng phần nào đến chất lượng giấc ngủ. Gia đình cũng tăng cường sử dụng quạt, điều hòa, quạt hơi nước để hạ nhiệt độ phòng. Ngoài ra, bạn có thể thay chăn đệm bằng chất liệu thoáng mát, hoặc chuyển sang dùng thảm cói để giúp tránh nhiệt độ cao trong mùa hè.

Sau đây là một số sản phẩm thích hợp cho chăn, ga, đệm, thảm. Vào mùa nóng, các cửa hàng của VnExpress có giá ưu đãi.

Bộ chăn, màn và gối Julia 856BM16 được làm từ chất liệu vải lụa tencel, xuất xứ Hàn Quốc. Sản phẩm cho cảm giác mát lạnh khi chạm vào. Drap Julia còn có tác dụng thấm mồ hôi và kháng khuẩn. Bộ sản phẩm được giảm giá 35%, trị giá 2,62 triệu đồng, bao gồm 5 sản phẩm: bao thun, nệm, chiều cao từ 5-25 cm; hai vỏ gối; áo gối đôi và chăn. – Maison The size of Concept Chăn ra gối lụa Tencel Modal cao cấp TM064 có kích thước 1.8mx 2m. Chất lụa tencel thoáng mát, mềm mại, dễ chịu và êm ái. Sau mỗi lần giặt, ga trải giường phẳng và mềm mại, có độ bền và dẻo dai dưới tác động của nước. Sau thời gian dài sử dụng, vải có khả năng chống khuẩn, chống côn trùng, không bám bụi, hoa văn trang nhã và không phai màu. Giá sản phẩm là 1,29 triệu đồng, giảm 32% so với giá gốc.

Giá in lưới điều hòa, làm mát Kachi MK162 khổ 1,8mx 2m là 249.000 đồng, giảm 38% tại các cửa hàng của VnExpress. Thảm lụa 3D được làm từ lụa tổng hợp, và tỷ lệ của nó là: 30% sợi polyester, 40% sợi tre, 10% lụa và 20% bông. Thiết kế thông gió ba lớp mịn, mát và dễ vệ sinh.

Mặt trên của chiếu điều hòa MUJI làm bằng mây tự nhiên, mặt dưới dệt bằng tơ visco sợi tổng hợp, hoa văn đẹp mắt. Đệm dễ giặt và vệ sinh, thông thoáng, dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng. Sản phẩm này thích hợp để trải trên đệm có độ đàn hồi cao, chẳng hạn như cao su, lò xo và xốp. Mềm mại, không dễ rách hay đứt, gãy, thích hợp sử dụng trong mùa hè. Giá của sản phẩm này là 657.000đ.

Nệm làm mát vàng NGS được làm bằng chất liệu gel tươi dùng trong y tế. Nó là một loại gel làm mát, thường được sử dụng như một loại thuốc hạ sốt ở trẻ em, và đã được nghiên cứu ở Nhật Bản. Sản phẩm hấp thụ nhiệt từ cơ thể người và tỏa nhiệt ra môi trường bề mặt khác, từ đó giúp điều hòa thân nhiệt. Bề mặt nệm mềm mại tạo cảm giác thoải mái. Giá của sản phẩm này là 499.000 đồng, giảm 21%.

Thảm cói Xuanhua 2m x 2,2m tại cửa hàng VnExpress là 513.000 đồng. Chất liệu giấy cói được lựa chọn kỹ càng, đẹp về hình thức, độ bền cao. Mặc dù có độ ẩm cao nhưng kỹ thuật làm khô bằng hơi nước và hơi nước giúp giảm nấm mốc cho thảm. Thiết kế cói đôi, dễ dàng di chuyển, giặt giũ và phơi khô. Các mép vải thô bền và kim đôi giúp thảm có tuổi thọ cao hơn. Hình hoa được in trên chiếu.

Chiếu trúc gấp được làm bằng tre tự nhiên, được xử lý kỹ lưỡng trên dây chuyền công nghệ cao. Mặt sau chiếu làm bằng mây tổng hợp không ẩm mốc, ngăn côn trùng xâm nhập. Chiếu cây ép có thể sử dụng quanh năm. Sản phẩm có viền vải dày dặn, hoa văn trang nhã. Thảm trải sàn với 2 màu chủ đạo là vàng nhạt và nâu với những đường vân dài theo chiều ngang. Thiết kế gập đôi nhỏ gọn và dễ sử dụng. Tre mịn, mát tay. Giá của sản phẩm này là 380.000đ. Ngoài các sản phẩm trên, VnExpress Shop còn cung cấp nhiều dòng thảm trải sàn, tấm làm mát, ga trải giường, vỏ gối giúp giảm nhiệt mùa hè. Xem chi tiết tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like