Tiêu dùng

Khu bảo quản thư viện

Với việc xếp nhà theo thứ tự ổ dịch, mọi người đều dễ dàng dọn dẹp, vệ sinh, làm thông thoáng không gian sống. Sử dụng đồ nội thất nhỏ gọn và thiết thực (bao gồm cả kệ) mà nhiều người muốn tiết kiệm không gian. Sau đây là các loại giá sách bán chạy nhất tại cửa hàng VnExpress.

Kệ sách 11 tầng được làm từ chất liệu gỗ MDF, bề mặt phủ melamine chống xước, chống nước, sáng bóng. Kích thước của kệ là sâu 20 cm, cao 162 cm và rộng 48 cm. Người dùng có thể dùng làm kệ để hàng trong văn phòng, gia đình hoặc làm vật trang trí trong cửa hàng rất dễ di chuyển và tiết kiệm diện tích. Doanh thu giảm 34%, còn 650.000 đồng (979.000 đồng).

Kệ sách gỗ cao su Mari, lấy cảm hứng từ nội thất cổ điển Bắc Âu, sàn nhà sơn màu trắng. Với năm ngăn kệ, gia chủ có thể sắp xếp sách vở, đồ đạc để trông ngăn nắp và gọn gàng. Doanh thu giảm 35%, còn 2,99 triệu đồng (giá gốc 4,6 triệu đồng) – Kệ chữ Notus được làm bằng khung sắt và gỗ ép sơn cao cấp. Cấu trúc được mô phỏng theo hình dạng của một kim tự tháp Ai Cập, nó rất đẹp, thoáng mát và được tổ chức tốt. Thiết kế tinh tế phù hợp để trưng bày sách vở, đồ vật, tiết kiệm diện tích sống. Lên kệ đã giảm 14% còn 1,419 tỷ (giá gốc 1,647 tỷ đô la Mỹ).

Giá sách Nhakien NKKS4 được làm từ chất liệu gỗ MDF và sử dụng các đường ziczac chéo tạo điểm sáng cho phòng khách. Nếu tường cùng màu thì gia chủ nên chọn màu trắng. Doanh thu giảm 14% còn 1,4 triệu (giá gốc 2 triệu).

Kệ sách chữ U Smlife 45 thích hợp để đựng sách trong thư viện. Sản phẩm được làm bằng thép cao cấp và phủ sơn tĩnh điện nên gia chủ không lo bị ẩm, han gỉ. Nhiều người dùng nhận xét rằng so với các loại giá sách, kệ sách gỗ truyền thống khác thì giá sách treo tường tiết kiệm diện tích. Sản phẩm giảm 17% còn 1,05 triệu (giá gốc 1,26 triệu) -Gạch gờ GP14 cao 75 cm, rộng 100 cm, sâu 20 cm, sử dụng gỗ MFC dày 17 mm. Gia chủ có thể tháo lắp dễ dàng, tiết kiệm diện tích căn hộ để đựng các vật dụng khác. Sản phẩm có nhiều màu như trắng, đen, sồi giảm 21% chỉ còn 790.000đ (giá gốc 990.000đ) -Thi Quân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like