Tiêu dùng

Những vật dụng cần thiết cho chuyến đi lễ hội mùa xuân

Tết là dịp học sinh, sinh viên và người đi làm được nghỉ dài ngày nhất trong năm. Nhiều người nhân dịp này để về quê hoặc đi du lịch cùng gia đình.

Sau đây là một số phụ kiện hỗ trợ du xuân được ưa chuộng nhất trên VnExpress Shop gần đây, những phụ kiện này hiện đang được giảm giá tới 50%, vali, bao gồm balo, túi xách, áo khoác, kính râm …- — Giảm giá vali nhựa di động Immax X11 kích thước 20 inch (50 cm) còn 445.000đ (giá gốc 840.000đ) 47%. Thanh kéo kim loại có 4 bánh xe đôi xoay 360 độ giúp người sử dụng có thể trượt vali di chuyển trên mọi địa hình. Khóa mã ba số với nhiều ngăn rộng rãi, có lớp đệm chống ẩm và ngăn mùi. Tay cầm được làm bằng cao su mềm giúp giảm đau tay.

Túi nhựa Trip P803A 20 inch và 50 cm giảm giá 40% còn 840.000 đồng (giá gốc 1,47 triệu đồng). Vỏ nhựa ABS và PC, hạn chế trầy xước và va đập. Bốn bánh xe đôi có thể xoay 360 độ và có thể di chuyển trên mọi địa hình. Tay cầm bằng hợp kim nhôm và tay cầm bằng cao su mềm. Vải lót chống thấm, nhiều ngăn. Khóa an toàn ba số.

Túi du lịch Manzo TDL20 da PU kiểu dáng trẻ trung, chống thấm nước, chống bụi. Túi đựng laptop 15,5 inch có trọng lượng nhẹ chỉ 0,8kg. Túi màu đen dễ sử dụng có giá để giày riêng sẽ không làm bẩn quần áo của bạn. Giá sản phẩm là 250.000đ, giảm 20% so với giá gốc.

Áo khoác nam Pigofashion akd39 chất liệu vải mỏng, nhẹ, thoáng khí, giữ ấm khi nóng, giữ ấm khi lạnh. Thiết kế giấu mũ giúp áo trông gọn gàng, ngăn nắp, có thể mở ra che nắng nếu cần. Áo khoác còn có khả năng chống thấm nước nên có thể dùng để che mưa. Áo gồm ba màu: xanh rêu, đen, xanh xám cho bạn nam lựa chọn. Áo giảm giá cực khủng, còn 189.000 đồng. – Giá Cool Polaroid PLD2052S 807M9 giảm 20% chỉ còn 1,68 triệu đồng (giá gốc 2,1 triệu đồng). Chất liệu nhựa và hợp kim titan, nhẹ và tiện dụng, ôm sát khuôn mặt. Thiết kế vòng cung thời trang, dễ phối với trang phục hàng ngày. Giày thể thao nam Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCMFWSD901GRE giảm 50% chỉ còn 995.000 đồng (giá gốc 1,99 triệu đồng). Chất liệu khô thoáng kết hợp với kiểu dáng thời trang và màu sắc cá tính thích hợp cho các bạn nam đi du lịch, leo núi, đi bộ đường dài … đế có rãnh chống trơn trượt, hỗ trợ chơi thể thao ngay cả những nơi mưa ẩm.

Ngoài trang trên, Shop VnExpress hiện có trang đặt vé máy bay trực tuyến, trang này có các mức giá ưu đãi hấp dẫn, thông tin chi tiết về chương trình giảm giá và đặt chỗ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like