Tiêu dùng

Gia súc Củ Chi

Ở Củ Chi có rất nhiều lò mổ. Đó là lý do vì sao khi đến vùng đất này, người ta đều thưởng thức những món ăn ngon từ thịt bò, đặc biệt là thịt bò non trở thành món ăn hút khách. Có những con 5 tháng tuổi mà cân nặng không quá 50 đến 60 kg, không thể dùng thịt để làm thịt bò. Con bò non lớn hơn con bê một chút. Để đến 5 tháng, thịt bò có độ ngọt, thơm nhất và độ săn chắc vừa phải.

Thịt bò ướp tỏi và đậu bắp kho than đều là những món ngon. Kim Ngưu bị xé xác sau ca mổ. Nó có lớp da dày hơn và ăn ngon hơn bê thui nên có thể ẩn nấp, giúp da giòn, tỏa mùi thơm kích thích khứu giác và vị giác của người ăn. — Bò luộc ăn với bánh tráng cuốn đồng với nước chấm và rau. Đó là thịt được lấy từ xương sườn và có ba lớp da, mỡ và nạc. Thịt chín rất tinh tế, có vị của thảo quả, gừng, hành … Khi chín có màu trắng, mềm và ngọt. Khi ăn, phần thịt này được cuốn với các loại rau sống đặc trưng như quế, lá lốt và mì xào, ngoài ra phần da bò chiên còn được rắc bột mịn, dưa leo, giá sống, rau thơm rắc lên trên. Chút nước mắm chua ngọt rất ngon. Là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều nguyên liệu khác nhau: da giòn; vị nồng của nghệ; vị cay của ớt; bún tươi mềm và dưa leo; nước súp thơm, … Bò nướng cũng rất tuyệt. Thịt nạc dăm cắt miếng vừa ăn, ướp gia vị rồi cho lên vỉ nướng. Có củ tỏi và đậu bắp trên vỉ nướng. Sau khi thịt chín, có mùi thơm rất tự nhiên. Phần thịt bên trong có vị ngọt thơm độc đáo. Bạn cũng có thể nướng thịt theo phương thức nướng hoàn toàn: chỉ có thể nướng thịt bò tươi nướng trên bếp than hồng và không qua các bước chế biến khác.

Đặc biệt thịt bò già không chế biến được, đặc biệt bò tơ Củ Chi không chế biến được. Thịt bò tươi. Đối với hầu hết mọi người, món ăn này không đắt: từ 30.000 đồng7871; n 100.000 VND, bạn có thể nếm thử một số món ăn.

Bài và ảnh của Lâm Tuyền

Mời quý độc giả cùng chia sẻ những món ăn ngon, lạ trên chuyên mục goutong @ vnexpress. mạng lưới. Các bài báo có nhuận bút.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like