Tiêu dùng

Lợi ích của tiết kiệm cho trẻ em

Bên cạnh việc nuôi dạy con cái một cách độc lập, mục tiêu của nhiều bậc cha mẹ bao gồm việc chuẩn bị tài chính sớm để đảm bảo một xuất phát điểm tốt và giúp con cái họ tự tin phát triển tương lai. Nó cũng mang lại rất nhiều lợi ích Cha mẹ có thể hướng dẫn con cách tích lũy trí tuệ-đây là bài học đầu tiên trong quản lý tài chính giúp trẻ nâng cao khả năng tiết kiệm. -Có nhiều cách để đạt được mục tiêu tích lũy tài chính dài hạn, trong đó bảo hiểm nhân thọ cũng được khuyến khích. Bởi vì, ngoài tính tích lũy, bảo hiểm nhân thọ còn cho phép cha mẹ yên tâm rằng kế hoạch tương lai của con cái họ vẫn diễn ra trong bất kỳ hoàn cảnh nào, từ đó loại bỏ những rắc rối về tài chính. Trẻ em có một khởi đầu có ý nghĩa, chẳng hạn như bước vào trường trung học, đại học hoặc thậm chí kết hôn.

Vừa qua, MB Ageas Life đã ra mắt hai giải pháp sản phẩm bảo hiểm tài chính mới “Tương lai tương lai” và “Quà tặng Phú Quý”. — Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với phí bảo hiểm thường xuyên “Tương lai tương lai”. Ảnh: MB Ageas Life .

Hãy sở hữu Bảo hiểm “Tương lai con cái”-MB Ageas Life mang đến cho cha mẹ giải pháp tích lũy tối ưu nhất. Ngoài ra, chức năng đặc biệt của sản phẩm bảo hiểm Vững Tương Lai là bảo vệ quyền lợi Số tiền bảo hiểm lên đến 142 lần mức phí bảo hiểm cơ bản, và tổng quyền lợi tối đa là 300% số tiền. Bảo hiểm

— Bên cạnh quyền lợi bảo vệ tuyệt vời, các sản phẩm bảo hiểm “Tầm nhìn tương lai” còn được thiết kế linh hoạt theo nhu cầu thực tế của từng khách hàng. Vì vậy, khi sở hữu sản phẩm bảo hiểm này, khách hàng có thể cân bằng giữa quyền lợi bảo vệ, quyền lợi đầu tư và được hưởng các quyền lợi khác như bồi thường đặc biệt 5 năm hợp đồng một lần; miễn phí quản lý hợp đồng năm đầu tiên sau khi đăng ký.

Một sản phẩm bảo hiểm liên kết chung duy nhất “Quà tặng Phú Quý”. Ảnh: MB Ageas Life .

Ngoài ra, với một sản phẩm bảo hiểm liên kết chung cao cấp duy nhất “Quà tặng Phú Quý”, khách hàng sẽ vững vàng về tài chính và chủ động hoạch định tài sản cho con cái .- “Tương lai vững chắc” MB Ageas Life “Quà Làm Giàu” và “Quà Làm Giàu” cam kết hỗ trợ bạn trên con đường tích lũy và quản lý tài chính hiệu quả. . Để biết thêm thông tin chi tiết về 2 sản phẩm “Vừng tương lai”, vui lòng xem “Quà tặng Phú Quý” tại đây.

Le Nguyen

Lần này, MB Ageas Life sẽ hướng đến sự thịnh vượng trong tương lai của bộ đôi sản phẩm Phú Quý Gift và khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm từ kênh Bancassurance tại điểm giao dịch Ngân hàng Quân đội MB, với tổng giá trị lên đến 9 tỷ đồng Việt Nam. cái khiên.

– Chương trình khuyến mãi: “Quà tặng Fukui-Trọn đời” sẽ được tổ chức từ ngày 11 tháng 9 đến hết ngày 31 tháng 12. Khi khách hàng đặt mua các sản phẩm Quà tặng Phú Quý được giảm giá đặc biệt, có thể mua Urbox Giá trị tối đa của phiếu mua hàng điện tử là 20 triệu đồng. Từ ngày 11 đến ngày 2/9/2021, áp dụng cho hợp đồng bảo hiểm sản phẩm Vừng tương lai (và các sản phẩm nhân thọ khác của MB Ageas Life) do khách hàng mua, giá trị quà tặng lên đến 8 điểm Vàng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like