Tiêu dùng

3 bước để làm mới căn bếp nhà bạn

Điều chỉnh màu sắc bếp – sự kết hợp màu sắc thường tạo thêm màu sắc cho căn bếp, nhưng một số người lại sử dụng màu sắc không vừa ý, có thể khiến căn bếp trở nên chật chội, lộn xộn và đột ngột. Để tránh điều này, bạn cần tuân theo các quy tắc phối màu nhất định. Cụ thể, nếu tường và sàn nhà bếp sử dụng nhiều màu sắc khác nhau, đồ nội thất như tủ, bàn, ghế, thảm nên có màu sắc tự nhiên và đồng bộ để giảm tác động của các mảnh vụn không gian.

Phù hợp cho 3 bếp có lịch sử 200 năm, nên đổi màu áo mới. Các cặp màu trắng đen, trắng xanh hay trắng tím không cần quá cầu kỳ vẫn có thể tạo nên sự sang trọng, hiện đại, sang trọng và mới lạ cho căn bếp gia đình.

Tạo không gian thoáng mát và ngăn nắp

Căn bếp là một phần hình ảnh của người phụ nữ trong gia đình. Vì vậy, bộ đồ ăn ở đây luôn được các bà, các mẹ cung cấp gọn gàng, ngăn nắp. Vì vậy, chị em có thể tăng thêm không gian lưu trữ trong bếp bằng cách kê thêm tay vịn. Khóa kéo lên xuống, giỏ kéo, ngăn kéo tủ bếp … những chiếc kệ nhỏ xinh và thiết thực, như kệ khung đa năng, giá để dao, móc giấy cuộn, móc treo đồ, khăn lau cửa, khăn lau bếp … không những thế giúp bạn có thể sắp xếp mọi thứ một cách ngăn nắp và có thể tạo điểm sáng cho căn bếp.

Đồ gia dụng hiện đại

Còn rất nhiều phụ kiện bếp và bộ đồ ăn thông minh cho chị em tham khảo. Các thiết bị điện cũ, kém hiệu quả và tiêu tốn nhiều năng lượng có thể được loại bỏ và thay thế bằng các thiết bị tích hợp công nghệ cao hiện đại.

Nhằm mang đến cho phái đẹp nhiều sự lựa chọn hơn, thương hiệu Häfele sẵn sàng giới thiệu các sản phẩm phụ kiện và thiết bị gia dụng hiện đại. Các sản phẩm mang tính biểu tượng bao gồm bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh, máy hút mùi đen mờ sang trọng, màn hình cảm ứng mượt mà, nhiều tính năng thông minh đáp ứng mọi nhu cầu của người nội trợ. Các sản phẩm này cũng có cảm biến nhạy, như máy hút mùi tự động kích hoạt khi sử dụng bếp, máy rửa bát có chế độ làm sạch tùy chỉnh tự động và nhiệt độ nước thích hợp, van điện từ tự làm mát giúp nấu ăn nhanh chóng, bảo vệ an toàn cho người dùng. Các sản phẩm đều thân thiện với người sử dụng, chạy êm, tiết kiệm điện, dễ dàng tháo lắp khi cần vệ sinh. Häfele mang đến nhiều bí quyết làm đẹp không gian bếp thu hút người dùng vào công việc nấu nướng.

Quầy thu ngân

Häfele được thành lập năm 1923, có trụ sở chính tại Nagold, Đức, với 40 chi nhánh trên khắp thế giới, mang đến những phụ kiện nội thất hiện đại, thiết bị nhà bếp và nhiều giải pháp không gian lưu trú hiệu quả. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website hoặc liên hệ tổng đài 1800 1797.

Hiện tại Häfele đang đưa ra chương trình “tri ân cuối năm, ngập tràn ưu đãi” vô cùng hấp dẫn. Truy cập website hoặc liên hệ hotline 18001797. Thời gian khuyến mãi: 15/11 đến 31/12.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like