Tiêu dùng

5 năm sau khi ra mắt, trà sữa TocoToco bước ra thị trường thế giới

Năm 2018 là năm kỷ niệm 5 năm TocoToco niêm yết. Đại diện thương hiệu cho biết, trước đây hệ thống cửa hàng chỉ thực hiện theo tôn chỉ đã được tuân thủ từ khi thành lập: “Xây dựng thương hiệu trà sữa made in Vietnam”.

TocoToco cam kết mở rộng hệ thống để cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao cho khách hàng trên cả nước.

Điều này thể hiện quyết tâm phát triển và chế biến nông sản trong nước thành các sản phẩm chế biến, làm ra ly trà sữa thuần Việt. Hàng năm, TocoToco tiêu thụ rất nhiều nguyên liệu Mơ Châu (Sông La), Santo (Sông La), chè xanh, chè đen, chè ô long, dâu tằm, sắn dây … .

<< Mục tiêu của TocoToco là lấy nông sản Việt Nam làm nguyên liệu chính để sản xuất đồ uống bổ dưỡng và hương vị tự chế. Ưu tiên sử dụng nguyên liệu thô có thể giúp thúc đẩy tiêu thụ. Đại diện TocoToco cho biết, việc tiêu thụ liên quan đến cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ giúp giải bài toán sản xuất của nông sản Việt Nam.

Ngay từ khi thành lập, thương hiệu đã quyết định sử dụng nông sản Việt Nam làm nguyên liệu chế biến đồ uống.

Năm 2013, thương hiệu tham gia thị trường và mở một cửa hàng nhỏ trên phố Bahmai, Hà Nội. phát triển, số lượng đã lên hơn 200 cửa hàng trong và ngoài nước. Nó đã giải quyết một phần nhu cầu việc làm của người lao động và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Đại diện thương hiệu cho biết thêm, hiện nay, nhiều quán trà sữa đã thành lập chuỗi cửa hàng để nước ngoài đầu tư hình ảnh, marketing và chiến lược mở rộng chi nhánh nên TocoToco sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình phát triển. — – TocoToco sở hữu một lượng lớn khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Trước xu hướng chuộng con nước ngoài, người sáng lập People TocoToco luôn xác định đi con đường riêng và lấy lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng cao theo sở thích của người Việt. Trong 5 năm hoạt động vừa qua, đây là thời điểm TocoToco lắng nghe khách hàng và không ngừng cải tiến, đổi mới để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Ban đầu khách hàng còn nghi ngại, nhưng dần dần TocoToco đã lấy được lòng tin và trở thành điểm đến quen thuộc của mọi người ở nhiều lứa tuổi đến nhậu nhẹt, tán gẫu và làm việc.

Khách hàng gọi đồ uống tại TocoToco San Jose, Mỹ.

Sắp tới, thương hiệu sẽ củng cố hệ thống cửa hàng để thu hút thêm nhiều khách hàng. TocoToco hy vọng sẽ tiếp tục cung cấp những thức uống thơm ngon được làm từ nông sản Việt Nam đến với khách hàng khắp Việt Nam và trên thế giới.

Ngọc Thi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like