Giao thông

Ô tô 15 chỗ biến dạng sau vụ tông xe 20 người

hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: “Báo Blowfish”

Vào khoảng 6h30 ngày 16/3, một chiếc ô tô 15 chỗ trên biển Quảng Trị, hướng thị trấn Nghèn đi thị trấn Đồng Lộc (huyện Can Lộc) chở gỗ. Khi đến đoạn đường gần thị trấn Nghèn và thị trấn Khẩn Lộc (Can Lộc), xe ô tô 15 chỗ tông vào xe khách chạy ngược chiều chở khoảng 20 người ở TP. Xe ô tô 15 chỗ tông đầu vào bên trái xe buýt, mọi người hốt hoảng la hét kêu cứu, rất may không ai bị thương. Tài xế và phụ xe 15 chỗ bị kẹt trong cabin, một người bị gãy chân. Người dân sau đó dùng xà beng phá cửa và giải cứu khẩn cấp hai nạn nhân.

Người dân phá cửa chiếc ô tô 15 chỗ đưa tài xế và phụ xe bị kẹt ra ngoài. Ảnh: “Báo Blowfish”

Tại hiện trường, hai xe ô tô bị dính chặt vào nhau, 15 chỗ ngồi phía trước biến dạng hoàn toàn, các mảnh sắt vỡ nát. Phần đầu xe khách cũng bị trũng một bên, nhiều vết dầu loang ra các tuyến đường xung quanh.

Theo cơ quan chức năng, người điều khiển xe ô tô 15 chỗ cho biết trước khi xảy ra va chạm đã bị mất lái. Cố gắng tránh vào lề đường bên phải nhưng vẫn tông vào xe khách.

Xe buýt bị vỡ cửa kính và bẻ cong đầu phần đường bên trái sau cú va chạm. Ảnh: Đ.H

Cảnh sát giao thông ở Canluo đã điều xe cứu thương đến chở xe cẩu đến hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn .—— Hong Duke

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like