Tiêu dùng

Dịch vụ hỗ trợ nhóm thu nhập thấp vay tiêu dùng trả góp

Anh Nguyễn Minh ngụ huyện Long Phú, tỉnh An Giang, hàng ngày chạy xe ôm để lo cho cả gia đình. Gia đình anh có 5 người, vợ và con gái thay nhau làm việc nhà. Với tôi, tôi nỗ lực mỗi ngày và làm việc không mệt mỏi để tìm kiếm hạnh phúc cho mình và những người thân yêu.

Sau khi lái xe vài ngày vào ban đêm, tôi thấy một đứa trẻ đang giặt quần áo cho cả gia đình. chuột rút. Anh Minh nghĩ sẽ mua máy giặt để con gái đi học mà không cần giặt tay. Tuy nhiên, với thu nhập hiện tại, gia đình anh không đủ tiền để đi mua sắm.

Mới đây, dưới sự giới thiệu của người thân, anh đã phát hiện ra dịch vụ cho vay tiêu dùng của Fe Credit. Sau khi nghiên cứu và tìm thấy một tài liệu đơn giản với lãi suất hợp lý, anh quyết định mượn máy giặt liên tục.

Chị Trần Minh Điệp, ngụ tại xã Hứa Phú, TP. Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh, là Giám đốc chuyển khoản tại TP. Chuỗi nhà máy sản xuất lốp ô tô. Chồng chị làm ở một cửa hàng điện tử cách nhà hơn 15 km. Hằng ngày, chị cảm thấy khó chịu khi thấy chồng đi bộ vất vả trên chiếc xe máy cũ kỹ thường xuyên hỏng hóc trên đường. Sau nhiều ngày suy nghĩ, chị quyết định cùng chồng bàn bạc mua một chiếc xe máy mới để đi lại an toàn hơn. Vì gia đình không có khả năng chi tiêu nhiều cho xe máy, cô Dieppe tìm kiếm các khoản vay và trả nợ hàng tháng. Gia đình cô sử dụng dịch vụ xe ôm của Fe Credit.

Fe Credit có nhiều chương trình hỗ trợ nhân viên vay vốn và trang trải cuộc sống. hình ảnh. Shutterstock.

Từ khi vay được Fe Credit, gia đình chị Minh đã có máy giặt mới, con gái chị không phải thức đêm giặt quần áo, vợ chồng chị Điệp cũng an tâm hơn khi đi lại. Xe máy mới. Ngay cả khi phải cân đối chi tiêu và trả nợ hàng tháng, họ vẫn hài lòng với sự lựa chọn. Đặc thù của người làm nghề tự do khiến thu nhập của người lao động thấp hoặc khó chứng minh thu nhập. Bằng cách này, họ không cần một lượng lớn dự trữ mà vẫn có thể nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của gia đình. Thời hạn vay linh hoạt, trả góp lãi suất thấp và thủ tục đơn giản, rõ ràng cũng có thể giúp người tiêu dùng dễ dàng có được những tiện ích tốt.

Khi vợ chồng ở bên nhau, cuộc sống gia đình không quá mệt mỏi. Quan tâm đến nhau, dù là những điều nhỏ nhặt nhất. Vẽ tranh. Nguồn: Fe Credit.

Trong 10 năm qua, Fe Credit đã có 11 triệu khách hàng trên toàn quốc, mang đến cho họ một cuộc sống trọn vẹn hơn, tiện nghi hơn và thoải mái hơn. Hoàn cảnh của mỗi gia đình. Ngoài kinh doanh, thương hiệu còn đề cao công tác xã hội, liên tục tổ chức và duy trì các hoạt động từ thiện thường niên, chia sẻ khó khăn với cộng đồng.

Vừa qua, trong đợt lũ lụt nghiêm trọng ở các tỉnh miền Trung, tổ chức Fe Credit đã hỗ trợ 1.000 phần quà cho các gia đình ở khu vực Huanghua, Darong và Guangsan với 400 máy lọc nước; tặng cho người dân Minh Hóa, thành phố Quảng Bình Với 600 suất quà, tổng số tiền cứu trợ thiên tai gần 2 tỷ đồng. Đây là hoạt động hỗ trợ thiết thực, kịp thời giúp đồng bào miền Trung nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, nối lại cuộc sống bình thường.

Lê Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like