Tiêu dùng

Có nhiều cách để tích lũy mà không cần phải bóp ví

Gần đây, nhiều độc giả đang bàn tán về cách tiết kiệm của họ. Một số độc giả nói rằng chỉ khi lương thực sự cao và kiếm được nhiều tiền thì bạn mới nghĩ đến việc tiết kiệm, tôi nghĩ điều đó không đúng. Có nhiều cách khác để tiết kiệm tiền.

Cách đây hơn chục năm, anh tôi từ quê lên Hà Nội học rồi lấy vợ ở đây. Anh lấy vợ Hà Nội. Cô ấy may mắn mua được một căn hộ nhỏ (50m2) nên đây là một nơi ở rất lý tưởng. Bạn phải vay rất nhiều tiền để mua căn hộ này. Nhưng sau đó vợ chồng anh không ở chung cư nữa mà thuê một căn phòng trọ rộng 10m2 gần đó rồi về ở. Anh ta tin rằng hai vợ chồng không có con. Vì vậy, mỗi tháng anh để dư 1,2 triệu, cả năm sẽ vượt 14 triệu. Số tiền đã đủ để mua đồ đạc.

Thật vậy, một năm sau, khi bạn trở lại tòa nhà, điều kiện sống của bạn đã được cải thiện rất nhiều. Với những kiến ​​thức cơ bản và sự khéo léo được tích lũy qua nhiều năm và làm việc trong công việc, giờ đây bạn đang sống trong một căn biệt thự tại một trong những thành phố đẹp nhất Hà Nội. Bạn đang ở đây hoặc về lỗi chi phí của faitong@vnexpress.net

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like