Tiêu dùng

Ba công thức đổi món chè hoa quả mùa lễ hội mùa xuân

Trà liên quan đến trái cây nhiệt đới là một thức uống giải khát với hương vị tươi mát và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn chưa quen với trà chanh đào thì hãy thử các công thức trà hoa quả sau đây để thêm gợi ý cho ngày Tết nhé.

Trà hoa đậu biếc

Hoa đậu biếc có màu sắc rực rỡ, tươi mát kết hợp với vị kem béo ngậy (milk foam) sẽ là thức uống hấp dẫn. Các tín đồ trà sữa nên thử trà hoa đậu biếc để chọn đồ uống tốt cho sức khỏe hơn.

Trà hoa đậu biếc và kem milk foam. -Công thức

– 30ml Súp kem đa năng ICEHOT

– 20ml Kem béo thực vật ICEHOT

– Phương pháp sản xuất trà hoa đậu 200ml – Hãm trà hoa đậu biếc túi lọc với 200ml nước sôi trong 30 Trà có thể được pha trong vài phút. Từ đó, cả nhà đánh kem đa năng và kem béo thực vật trung bình cho đến khi độ bông còn khoảng 30%. Thêm 20 ml trà hoa đậu biếc vào kem và khuấy đều cho đến khi kết hợp. Kem thực vật có độ béo cao kết hợp với hương vani của kem đa năng tạo thành lớp kem béo ngậy. Cả hai loại kem đều dễ dàng đánh bông bằng máy đánh trứng hoặc bình xịt kem tươi. Cuối cùng, bạn rót trà ra ly đá, đổ kem hạt đậu lên trên và trang trí với trà bơ khô.

Trà thơm

Nếu đã quá quen với trà ướp hương, bạn có thể thử trà ô long vào mùa Tết. Sự kết hợp hương vị độc đáo và hài hòa sẽ mang đến hương vị mới lạ cho những ai thích. Dòng siro ICEHOT có màu sắc tuyệt hảo và hương vị tươi mát tự nhiên, tạo nên hương vị của một công thức trà quen thuộc. Xi-rô và kem ICEHOT là những sản phẩm thông dụng trên mặt bếp vì khả năng kết hợp với nhiều nguyên liệu, giúp người pha chế và nhân viên pha chế thỏa sức sáng tạo. — 110ml trà xanh

– 10ml siro ICEHOT hương chanh

– 5ml siro ICEHOT hương vani

– 40g sốt ô liu thơm (hương s 500g, đường trắng 400g, 125 G mận và 200 ml nước) – Cách làm hỗn hợp mứt mơ thơm với trà xanh đã pha, sau đó cho siro vani và siro chanh vào trộn đều. Sau đó, thêm đá viên và trang trí với hương thơm tươi và mơ.

Trà ô long thơm mát cho mùa Tết.

Trà đào và anh đào

Trà đào lại có một diện mạo mới, và sau khi pha với nước ép anh đào tươi, nó có vị tươi hơn. Siro đào ICEHOT với hương vị tươi mát tự nhiên là lựa chọn thích hợp để pha trà trái cây nguyên chất với độ ngọt vừa phải.

Siro ICEHOT và trà đào và anh đào.

Công thức

80ml trà xanh

nước ép anh đào 80ml-15ml siro đào ICEHOT-10ml nước chanh-trà cà-ri đào gia vị với đường nâu và cam cắt-cách pha trà xanh với nước chanh Trộn nước ép anh đào trên bình lắc, thêm siro đào và đá viên, lắc đều. Sau đó đổ ra ly, trang trí bằng những lát đường nâu màu vàng cam.

Ruan

ICEHOT là thương hiệu hỗn hợp của Rich Products Group. ICEHOT luôn đồng hành với tinh thần trẻ trung và một cuộc sống chất lượng, luôn đồng hành cùng những bartender, bartender trẻ tuổi để chinh phục các bartender trên con đường phát triển kinh doanh. Tìm hiểu thêm về giải pháp hoàn chỉnh của ICEHOT tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like