Tiêu dùng

SumoBBQ mang đến những ưu đãi mới cho khách hàng

SumoBBQ nhập khẩu thực phẩm tươi sống cao cấp từ Mỹ và Úc, có quy trình bảo quản, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhiệt độ bảo quản thực phẩm là âm 18 độ C nên vitamin, chất béo và protein vẫn giữ nguyên giá trị. Đối với quá trình bảo quản thịt, chất lượng tỷ lệ nghịch với tỷ lệ nước không đông. Lượng nước không đông càng ít thì chất lượng thịt càng tốt. Ở nhiệt độ trên, nước sốt đông đặc chỉ chiếm khoảng 10%.

Ở SumoBBQ, thức ăn không được tẩm gia vị vừa đủ, để thực khách có thể trải nghiệm hương vị thuần thục và mượt mà của món ăn chất lượng. Riêng với món nướng, ai cũng thích độ chín của thức ăn. Chế biến tại bàn không chỉ đảm bảo thịt luôn nóng mà còn đáp ứng sở thích cá nhân. Du khách thưởng thức món ăn tại đây sẽ thấu hiểu trọn vẹn năm giác quan: vị đậm đà của thịt tẩm ướp, vị ngọt của gỏi rong biển, vị cay của rượu sake và cảm giác nhấp môi thú vị. Màu đỏ hồng của miếng và hạt trứng cá hồi rang trên bếp.

Đến hết tháng 11, nhà hàng dành tặng thực khách phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng (áp dụng cho nhóm 4 người): 4 phần giá đặc biệt (menu buffet đặc biệt) hoặc hóa đơn trị giá trên 1,5 triệu đồng; Khách hàng là thành viên của G.people có thể sử dụng 4 ưu đãi đặc biệt (thực đơn tự phục vụ đặc biệt), đồng thời có thể có hóa đơn trên 1 triệu đồng. Khuyến mãi này áp dụng cho mọi miền đất nước và không áp dụng cho menu Otoku.

Giá SumoBBQ là 329.000 VND / người (thực đơn cao cấp) và 239.000 VND / người (thực đơn Otoku). Giá chưa bao gồm VAT.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Hotline: 04.35 186 186 trang https://www.facebook.com/SumoBBQ Website: www.sumobbq.com.vn

(Nguồn: SumoBBQ)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like