Tiêu dùng

Chăn và ga trải giường mới vào mùa hè nóng nực

Nhiệt độ cao có thể gây nóng bức, bức bối từ sáng đến tối khiến nhiều người khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Các chuyên gia y tế cho rằng, nhiệt độ trong phòng ngủ cần mát mẻ, không quá 25-27 độ C.

Chất liệu của chăn, ga giường, vỏ gối cũng ảnh hưởng đến giấc ngủ ở một mức độ nhất định, nhất là những ngày cảm nắng. Chất liệu chăn ga gối được sử dụng trong đường may mùa hè thường là lụa Tencel, cotton … những chất liệu có độ thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt và bề mặt mềm mại. Đối với những người có làn da nhạy cảm, việc lựa chọn chăn ga gối rất quan trọng, bởi chất liệu vải thô cứng dễ gây kích ứng, mẩn đỏ, ngứa ngáy …—— Dưới đây là một số sản phẩm thích hợp sử dụng cho mùa hè. Những sản phẩm này không chỉ được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng khí mà còn có kiểu dáng và màu sắc thời trang.

Rèm và gối Maison Concept KIDS 02 được làm từ lụa Tencel modal cao cấp, bề mặt mềm mại, không nhăn. Vải có khả năng chống co rút và có thể duy trì kích thước và màu sắc sau nhiều lần giặt và sấy. Vải có thể ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè. Giá của bộ sản phẩm là 990.000đ giảm 28% so với giá gốc Bộ sản phẩm bao gồm 4 món: 1 vỏ nệm, 2 vỏ gối và 1 vỏ gối. Cửa hàng VnExpress ưu đãi 35%, giảm còn 1,04 triệu đồng (giá gốc 1,6 triệu đồng). Bông tự nhiên và các sản phẩm từ bông. Đường kim mũi chỉ sắc nét. Bề mặt mềm mại, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, không bám màu, không rụng lông, kháng khuẩn cao.

Bộ chăn, vỏ chăn bằng lụa Tencel Modal cao cấp của Maison Concept FLORAL, sờ vào mát lạnh. Sau mỗi lần giặt, vải vẫn mịn và mềm, bền màu, mềm mại và không bị phai màu. Mẫu thời trang với tông màu xanh tím trẻ trung phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ. Giá rèm, chăn, ga gối là 1,29 triệu đồng, giảm 32% so với giá gốc.

Bộ chăn, ga, gối Julia 868BM16 gồm 5 món: 1 màng co giãn cao tới mặt nệm 5 – 25 cm; 2 vỏ gối, áo gối, chăn đôi. Vải tencel lụa cao cấp, sờ vào mát và chống tích điện vào mùa đông. Bề mặt vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi, mềm mại, không gây mẩn ngứa. Tất cả sản phẩm được giảm giá 25% tại cửa hàng VnExpress, chỉ còn 2,62 triệu đồng (giá gốc 4,02 triệu đồng).

Chăn, ga, gối CZN 15 một cây. Sau nhiều lần giặt, bề mặt vải sẽ không bị nhăn hay co rút, đối với người đổ mồ hôi nhiều hơn vải cotton có độ thoáng khí và thoải mái hơn. Những họa tiết cây cối, hoa lá, chim muông kết hợp hài hòa trên nền vải trắng trang nhã giúp tô điểm thêm cho căn phòng của bạn. Danh mục sản phẩm của cửa hàng VnExpress được giảm giá tới 35%, lên tới 2,99 triệu đồng, bao gồm hai vỏ gối, một ga trải giường và một chăn.

Cửa hàng VnExpress tung ra chương trình khuyến mại độc quyền “sắm sửa đồ đạc, rinh quà về nhà” trong dịp hè có thể giảm đến 50%, phù hợp với các sản phẩm nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm … Nhập mã NN08, chiết khấu 8% nếu đơn hàng trên 600.000đ, mức giảm tối đa 90.000đ. Thời gian khuyến mãi từ nay đến 20/6. Xem thông tin chi tiết và chọn mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like