Tiêu dùng

Túi HotHands-một sản phẩm giữ ấm trong mùa đông

Nơi nóng lên tồi tệ nhất là vùng tay và chân. Vì vậy, khi trời lạnh, tay chân dễ bị trám, dị ứng, mẩn ngứa ngoài da và các bệnh khác. Túi giữ nhiệt của HotHands sẽ giúp bạn giữ ấm trong mùa đông. Nó là một túi khí chứa hỗn hợp bột, bao gồm các thành phần chính: bột sắt, than hoạt tính, muối, verstone (ngậm nước)… nó trở nên nóng do sinh nhiệt. Phản ứng oxi hóa sắt của hỗn hợp bột tiếp xúc với không khí. Chỉ mất 10-15 phút tiếp xúc với không khí và túi sẽ được sử dụng để tạo nhiệt trong 10 giờ. Để làm nóng túi nhanh chóng, lắc túi trước khi sử dụng.

Túi HotHands Wanner có thể làm nóng đến 10 giờ.

Thiết kế nhỏ gọn, thích hợp để sưởi ấm lòng bàn tay, chân hoặc các bộ phận khác trên cơ thể. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp với những người tập thể dục thường xuyên hoặc những người thường xuyên vận động ngoài trời. Đặc biệt, nếu đã có trong tay chiếc túi sưởi HotHands, việc du lịch đến các xứ lạnh trong mùa đông này không còn khó khăn nữa.

Khi trời lạnh, bạn có thể dễ dàng đeo túi vào tay và chân. -Theo báo cáo của Fado.vn, túi sưởi đã nhận được nhiều đơn đặt hàng và là deal phổ biến nhất trên Amazon … Giá của 10 bộ điều chỉnh nhiệt được bán trên Amazon bắt đầu từ $ 10. Ấm tay sau khi sử dụng (hết bột sắt bị oxi hóa) không thể sử dụng lại. Giá bao bì Việt Nam đây.

Ngoài sản phẩm túi sưởi HotHands, bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm túi sưởi tương tự khác trên Amazon Mỹ như: Miếng sưởi Pure Enrichment, vớ sưởi điện. ..

Đệm sưởi cũng là một trong những sản phẩm giúp bạn sưởi ấm trong mùa đông.

Fado.vn có 4 tỷ sản phẩm từ Amazon, và các sản phẩm này được cập nhật liên tục, giúp người mua dễ dàng tìm được những sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like