Tiêu dùng

Máy lọc không khí, trợ lý khử trùng gia đình

Vi khuẩn và nấm mốc là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh ở người lớn và trẻ em. Mặt khác, khói bụi, không khí ô nhiễm cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng thiết bị lọc sạch không gian sống và làm mát hơn cho nhà yến.

Ở đây có bán một số sản phẩm bình dân, giá từ hàng trăm nghìn đồng đến 5 triệu đồng. -Máy khử trùng phòng kín khíigimax sử dụng thiết kế không lọc và có thể được sử dụng bằng điện, vì vậy bạn không cần phải thay đổi lớp lọc. Sản phẩm còn có thêm 1 đèn LED chiếu sáng trong nhà, giá 980.000đ.

Máy tiệt trùng mini đa chức năng USAMS US-ZB139-1 có thể dùng để hỗ trợ khử trùng và kháng khuẩn cho gian hàng, thích hợp cho điện thoại di động, mỹ phẩm, đồ trang điểm … và nhiều vật dụng cá nhân khác. Máy còn có chức năng khuếch tán tinh dầu, từ đó tạo ra hơi ẩm trong không khí. Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Giá của sản phẩm này là 639.000 đồng, tức là đã giảm 28% so với giá gốc.

Máy tiệt trùng 3 trong 1 Digimax U-VC sử dụng bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi hôi, khói, lọc sạch bụi bẩn và tạp chất trong không khí. Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển hoặc sử dụng trong không gian nhỏ hẹp như ô tô, văn phòng … Giá sản phẩm là 1,3 triệu đồng.

Máy tiệt trùng Digimax UV-C có thiết kế tay cầm nhỏ gọn, dễ dàng mang theo, có thể đặt thiết bị dưới gầm giường, các ngóc ngách, khe hở dưới gầm ghế. Có giá treo tường hoặc trụ cố định trên trạm sạc. Máy sử dụng pin sạc dung lượng 1600mAh và có cáp sạc micro USB. Giá sản phẩm là 1,8 triệu đồng, giảm 18% so với giá gốc.

Máy phun sương diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01 giảm giá 33% còn 2 triệu đồng (giá gốc 3 triệu đồng). Bình có thể dùng để vệ sinh các thiết bị gia dụng, đồ dùng trong nhà giúp giảm mùi hôi, khó chịu trong không khí. Thiết bị nhỏ gọn và linh hoạt. Thiết kế vòi phun có thể phun dung dịch lên những nơi khó lau chùi như ghế sofa, giường, ghế … Máy hút bụi TP-204Y giảm 40% còn 1,194 tỷ đồng. Thiết kế cầm tay, nhỏ gọn và dễ sử dụng. Nó có thể được sử dụng để hút bụi ghế sofa, giường, đặc biệt là đầu giường và các góc, khoảng trống xung quanh.

Quạt lọc không khí U ULTTY giảm 23% còn 5 triệu (giá gốc 6,5 triệu đô la Mỹ). Sản phẩm tích hợp ba chế độ lọc không khí, làm mát và điều hòa không khí. Quạt có công nghệ làm mát 4D, bộ lọc khí H13 và điều khiển bằng giọng nói. Bạn có thể chọn giữa trắng, bạc và đen mờ.

Gian hàng VnExpress cung cấp nhiều mặt hàng thời trang, nữ trang, đồ gia dụng, nội thất … Kế hoạch áp dụng từ nay đến 31/8. Người tiêu dùng nhập mã COVT8 được giảm thêm 5%, đối với đơn hàng trên 400.000 đồng, mức giảm tối đa mỗi đơn hàng là 40.000 đồng. Xem thêm thông tin và mua hàng tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like