Giao thông

Hai tỉnh được chỉ định kiểm tra việc “cắt” lốp xe tải

Ngày 15/6, Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia đã chỉ đạo Phú Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang chỉ đạo cơ quan điều tra, xác minh việc rải đinh, kiểm soát chặt chẽ nạn rải đinh. Hậu quả của việc rải vật sắc nhọn trên đường đã được xử lý và lan rộng.

Từng tỉnh cũng có trách nhiệm làm rõ thông tin xe quá tải lưu thông trên tỉnh lộ 186. Nếu đúng thì làm rõ trách nhiệm của sở có thẩm quyền, cảnh sát khu vực.

Chiếc vĩ cầm tự chế gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh: Hiệp hội xe tải Tây Bắc.

Ngày 6/6, một tài xế phản ánh về tình trạng phương tiện bị kẹt gần thị trấn Nhữ Khê (huyện Tái Sơn Tuyên Quang). Chiếc nạng làm thủ công này dài khoảng 40 cm, rộng 20 cm, với 5 trụ thép nhọn cao 10 cm được hàn chắc chắn. Theo tài xế, anh không thể phát hiện ra chúng vì chúng được ngụy trang dưới đống rơm phơi trên đường. Sau khi bị “kẹt”, hai chiếc lốp xe tải của anh này đã bị rách.

Trọng tâm của vụ việc là khu vực giáp ranh Tuyên Quang và Phú Thọ, nơi “thường xuyên xảy ra sự cố”. Có trường hợp xe quá tải chở vật liệu xây dựng.

Sau khi tài xế chụp ảnh, lực lượng chức năng tỉnh Thun Quảng và Phú Phú đã vào cuộc xác minh, nhưng đến nay vẫn chưa xác định được vị trí đặt bẫy. Cũng là thủ phạm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like