Giao thông

Nhân chứng: “ Tài xế cố gắng hạ gục cảnh sát ”

Tin cho hay, rạng sáng 12/12, Thượng úy Nguyễn Guoda (Trụ sở Đội CSGT số 5 Công an TP Hà Nội) bị xe tải kéo lê hàng chục mét trên quốc lộ 5. Khi đó, chị Nguyên đang ngồi bên cạnh sân khấu bán trà đá. “Nghe thấy một tiếng động lớn, tôi nhanh chóng nhìn thấy một chiếc xe tải phóng đi, với một cảnh sát treo trên mui xe, và chân gạt nước lắc lư như thể nó sắp đổ.” .—— Theo Sheehan Trong khoảng cách hơn 200 m, tài xế liên tiếp đánh lái khiến ô tô đi nhiều vòng. Nhiều người la hét nhưng tài xế vẫn tiếp tục lái, việc bỏ chạy đã khiến viên cảnh sát ngã và kéo một chân xuống đất, ngay sau đó, anh ta bị văng xuống đất và bị lái đi, bánh trước của xe tải cán qua người anh ta ”, Sheehan cho biết. — Cô Sheeen là người chứng kiến ​​vụ việc (đội mũ, chụp góc trên bên trái) và nâng hơi thở của trung úy để anh ta dễ thở. Ảnh: Trịnh Tuyền.

Sheeen là người đầu tiên không có ai ra hỗ trợ trong vụ tai nạn Các cảnh sát phát hiện nạn nhân bị gãy chân: “Anh ta nói được hai câu đau người, hại người, rồi ngất đi. “Tôi đã sử dụng tất cả. Cô ấy nói,” Hãy đỡ đầu anh ấy bằng cả hai tay để anh ấy có thể thở. “Người điều khiển xe máy Đỗ Đức Hợp khai tại cơ quan công an cho biết, trong khoảng hơn 200 mét, khi xe tải chuẩn bị tông xuống đất thì xe bất ngờ phanh gấp rồi lăn xuống đất, kéo lê hàng chục mét. Tuy nhiên, anh ta vẫn tiếp tục bẻ lái khiến bánh trước cán qua viên cảnh sát và đạp vào chân ga. Anh Hope nói. Tôi không thể tin được là người tài xế đã quá thô lỗ. Anh Hope khẳng định rằng chiếc xe tải “nghiêng sang một bên, Nạn nhân bị dập nát. ”Ảnh: Phương Sơn

Trưa nay đã kết thúc công tác kiểm tra hiện trường, theo quan sát, nhiều bộ quần áo, đeo vai, biển tên, còi, gậy gộc và mũ Đại úy phi tiêu nằm ngổn ngang khoảng cách hàng chục mét. Nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Duke, Việt Nam trong tình trạng bị thương, chảy máu trong, trầy xước và phù nề. – – Tài xế xe tải Đoàn Văn Chuyên (24 tuổi) cùng ngày khai nhận với công an xã Phúc Đồng, Long Biên. Dấu vết và đồ đạc cá nhân bị kéo lê trên đường Đến 10h ngày 12/12, tại ngã tư Quốc lộ 5 Tây Đông (Long Biên, Hà Nội), Thượng úy Đạt phát hiện chiếc xe tải biển Hongyan va chạm với Toyota Vios nên ra lệnh. Ra lệnh, dừng lại, tài xế xe tải vội vàng bỏ chạy và gặp trung úy Dart.

Theo luật sư V Tài xế, tôi có hành vi giết người, không thỏa đáng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like