Tiêu dùng

Lợi ích của việc sử dụng thẻ Vingroup đối với người tiêu dùng

Thẻ thành viên Vingroup không cần đợi giảm giá mua sắm hay tìm voucher nghỉ lễ mà cho phép gia đình chị Minh Thành (Long Biên, Hà Nội) tiết kiệm tiền mọi lúc, mọi nơi.

Trở về sau chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Naha Trang trong dịp Vinpearl, Minh Thành cho biết khi kết hôn, bạn vừa thuê khách sạn trên đường Trần Phú để hưởng tuần trăng mật và ở trên bãi biển. Đi dạo. Tôi cảm thấy rất hài lòng. Nhưng từ ngày có con, chị phải chọn nơi vui chơi thoải mái, an toàn, gần khu vui chơi… Còn những resort cao cấp như Vinpearl Nha Trang thì quá tầm với tài chính của gia đình. -Mùa hè này, sau khi làm thẻ Vingroup, cả nhà đã dám đi du lịch Vinpearl Nha Trang cho các bé. Thẻ cho phép người dùng tích lũy 25% giá trị tất cả các dịch vụ đã sử dụng. Quyết định này đã mang lại cho ba thành viên nhà Minh Thành nhiều trải nghiệm khi ở trong những khách sạn hạng sang và ngắm cảnh thiên nhiên xung quanh. Các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp tại Vincharm Spa nằm giữa cabin hướng biển tạo cảm giác thư thái cho các cặp đôi. Khi con trai bốn tuổi thích thú với nhiều trò chơi hấp dẫn ở Vinpearl Land.

Thẻ Vingroup cho phép người dùng tích điểm 25% khi sử dụng các dịch vụ nghỉ dưỡng của Vinpearl. Thẻ Vingroup cũng có thể giúp gia đình chị Mai Lan giảm 15% chi phí sinh con tại Bệnh viện Vinmec. Dịch vụ sinh nở của Vinmec cung cấp dịch vụ cho mẹ và bé theo tiêu chuẩn quốc tế, nhưng viện phí có thể lên tới hàng chục triệu đồng, cao hơn các bệnh viện công. Nhờ có thẻ hội viên, vợ chồng chị cũng tiết kiệm được kha khá tiền mua bỉm cho con.

Thẻ Vingroup còn tiết kiệm 15% chi phí sinh đến Bệnh viện Vinmec.

Đại diện Vingroup cho biết 6 tháng nữa sẽ đạt 750.000 thẻ Vingroup. Đối với các bà nội trợ, đó là người bạn đồng hành không thể thiếu khi mua thực phẩm VinEco và rau sạch hàng ngày tại VinMart. Với các ông chồng có nhu cầu mua sắm đồ gia dụng thì địa chỉ tin cậy là Trung tâm điện máy VinPro. Các khách hàng trẻ cũng rất ưa chuộng mỹ phẩm, giày dép, đồ thể thao và thời trang hàng hiệu VinDS.

Thẻ Vingroup Card cho phép người dùng tích lũy 25% giá trị dịch vụ chuỗi kỳ nghỉ. Hệ thống lịch và giải trí Vinpearl và hệ thống chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Vincharm Spa; 20% giá trị tiêu dùng tại Trung tâm Hội nghị và Ẩm thực Quốc tế Almaz; 15% giá trị hóa đơn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế và Phòng khám Vinmec; Hóa đơn Vinpearl Land, Vinpearl Golf và VinPro, VinPro + 10% số tiền; VinDS là 5% của chuỗi bán lẻ chuyên nghiệp chuyên về mỹ phẩm, giày dép, thể thao, thời trang và nội thất; hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart +; hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao Vinschool 5%.

Đặc biệt khi sử dụng trực tuyến trên aayroi.com, khách hàng mua các sản phẩm VinMart, VinPro, VinDS sẽ được sử dụng theo tỷ lệ tích lũy. Điểm cho các đơn vị này. Nếu khách hàng mua sản phẩm và dịch vụ của nhà cung cấp khác sẽ được cộng 2% điểm.

Tập đoàn Vingroup triển khai chương trình “Vingroup Card – Một tấm thẻ – Ngàn quà tặng” trong tháng 8. Tổng giải thưởng lên đến gần 7 tỷ đồng, áp dụng cho tất cả chủ thẻ Vingroup đủ điều kiện tập trung vào ngày 1-25 / 8. Mọi người.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like