Tiêu dùng

Quy trình sản xuất đồ chơi trong nhà máy rộng 60.000m2 ở Châu Âu

Được thành lập vào năm 1998, Polesie là nhà sản xuất đồ chơi trẻ em nổi tiếng của Châu Âu. Nhà máy có diện tích khoảng 60.000m2.

Đại diện Polesie cho biết, trong 20 năm hình thành và phát triển, có hơn 3.000 chủng loại tại 66 quốc gia Mô hình các quốc gia / vùng lãnh thổ như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Pháp, Úc, Đức, Nga… Mỗi sản phẩm đồ chơi Polanyi đều được đội ngũ thiết kế nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên bản phác thảo trên. Giấy cho đến khi hoàn thành.

Ba Lan sản xuất hơn 80.000 đồ chơi mỗi ngày. Các nhà sản xuất không ngừng nghiên cứu sản phẩm mới, lựa chọn nguyên liệu, chế tạo khuôn mẫu, chi tiết đúc, tái sử dụng vật liệu cắt thừa sau khi đúc, lắp ráp … Tất cả các công đoạn đều được hoàn thiện với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, độ chính xác cao và được nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng để tránh sai sót. . Nhà sản xuất sẽ tiến hành kiểm tra độ an toàn khi trẻ em sử dụng làm cạnh tiếp xúc, đồng thời tiến hành kiểm tra khả năng chống va chạm khi trẻ ngậm và đặt đồ chơi xuống.

Mỗi sản phẩm đều được kiểm tra khối lượng, kích thước và màu sắc bằng tay và mài tay. Máy trước khi đóng gói.

Khu vực sản xuất và đóng gói đồ chơi Ba Lan. Sản phẩm được kiểm tra thủ công trước khi chuyển sang bộ phận khác.

Ba Lan nhập khẩu nguyên liệu từ các nhà phân phối quan trọng và nổi tiếng trên thế giới, chẳng hạn như nhựa ABS: INEOS Styrolution (Thụy Sĩ), Taita (Đài Loan); nhựa PP: Blascam (Đức), Total (Pháp) ); Nhựa HDPE, MOL (Hungary), Sabic (Ả Rập Saudi) … độ bền cao, chịu va đập tốt, màu sắc tươi sáng, đạt tiêu chuẩn trẻ em Châu Âu. Khả năng chịu nhiệt tốt, dễ tạo hình và phân tán.

Hệ thống cơ khí nhập khẩu từ trung tâm gia công 5 trục HERMLE (Đức), trung tâm gia công 3 trục HAAS (Mỹ), hệ thống máy hàn laser MISUBISHI (Nhật Bản). , Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại MQF nhập khẩu và phân phối đồ chơi Ba Lan. Các sản phẩm đồ chơi có thể tìm thấy ở các cửa hàng Con Cưng, Kidstar, Tuticare, Shoptretho, Soc & Brother, nhà sách Fahasa, Cá Chép, ADCbook và các cửa hàng thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Adayroi, v.v.

Đại diện Polesie cho biết, do tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng, sản phẩm đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu EN71 về an toàn đồ chơi trẻ em. Tìm hiểu thêm về Polesie trên Facebook Ngoc Thi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like