Giao thông

Tiếp viên phải cách ly ở nơi kín đáo

Tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines, ông Phan Ngọc Linh (Phan Ngọc Linh) ngày 7/5 cho biết Bộ Giao thông Vận tải và Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phòng chống Sốt rét đã cho phép hãng thành lập hai cơ sở. nơi cư trú. Tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, để đảm bảo việc cách ly y tế cho các thành viên tổ bay trên các chuyến bay quốc tế.

Cả hai cơ sở đã được chấp thuận bởi trung tâm kiểm dịch y tế địa phương. Nhất quán.-Phi công và tiếp viên sau các chuyến bay quốc tế sẽ được lấy mẫu xét nghiệm nCoV, cách ly ít nhất 3 ngày tại các cơ sở này, nếu có triệu chứng dịch tễ thì nên cách ly tại bệnh viện. – Theo ông Phan Ngọc Linh trong chuyến bay, đội bay được trang bị tiêu chuẩn chống dịch, có phương tiện di chuyển riêng, không nhập cảnh khi đến nơi nên giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm. Người Việt từ Pháp 6/5. Ảnh: TTXVN .

Vietnam Airlines là hãng hàng không có nhiều chuyến bay khứ hồi nhất từ ​​Việt Nam, dự kiến ​​tháng 5 khai thác 13 chuyến bay quốc tế, số lượng tiếp viên bị cách ly lên đến hàng trăm người. Hiện Vietnam Airlines có 14 tiếp viên bị cách ly trong các cơ sở y tế.

Ngày 6/5, Bộ Giao thông Vận tải đã yêu cầu Vietnam Airlines thực hiện các chuyến bay quốc tế để ngăn chặn nghiêm ngặt dịch. Bố trí chỗ ở và tiến hành cách ly y tế đối với phi công, tiếp viên. Bộ cũng yêu cầu các hãng hàng không đạt được thỏa thuận với ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố về khu vực lưu trú để cung cấp dịch vụ cho phi hành đoàn.

Đoàn Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like