Tiêu dùng

5 điều cần lưu ý khi mua máy giặt giảm giá cuối năm

Thời điểm cuối năm tạo cơ hội cho nhiều hãng điện tử khuyến mãi, giảm giá mạnh. Hiện tại cũng là thời điểm thích hợp nhất để người tiêu dùng sắm sửa đồ gia dụng mới và tân trang với giá tiết kiệm nhất, trong đó có máy giặt. Ngoài giá cả phải chăng, bạn cũng cần lựa chọn một thiết bị thông minh để đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Tiết kiệm năng lượng

Máy giặt sử dụng công nghệ chuyển đổi tần số thường đắt tiền, nhưng dù sử dụng thiết bị nào thì chúng cũng chạy rất êm và có hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt nhất cho khối lượng hay khối lượng của quần áo. Sử dụng máy giặt hàng ngày có tuổi thọ lên đến 10 năm. Vì vậy, bạn nên chọn mua máy giặt inverter để giảm tiền điện hàng tháng.

Nhiều nhà sản xuất máy giặt giảm giá cuối năm. Công nghệ mới giúp giặt sạch quần áo. Công nghệ sử dụng dòng nước đa chiều mạnh mẽ của Hệ thống rửa dòng chảy động của Hitachi là tuyệt vời. Luồng nước rộng luân chuyển theo chiều ngang từ trên xuống dưới, kết hợp với quy trình giặt 4 bước có thể đánh bay bụi bẩn cứng đầu một cách hiệu quả, giặt sạch quần áo mà không làm hư sợi vải.

Vệ sinh lồng giặt

Bạn nên vệ sinh lồng giặt mỗi tháng một lần. Nhiều thiết bị trên thị trường có chức năng tự động vệ sinh lồng giặt trong quá trình vệ sinh để ngăn chặn sự bám dính của bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc. Nâng cao hiệu quả giặt và các chất kháng khuẩn, kéo dài tuổi thọ máy.

Người dùng nên chọn thiết bị có chức năng “tự động làm sạch”, đã được tổ chức Allergy UK chứng nhận có khả năng chống nấm mốc và vi khuẩn hiệu quả. Chức năng “làm sạch tự động” của máy giặt Hitachi đã được chứng nhận bởi Allergy UK.

Thiết kế hiện đại

Dòng máy giặt công suất lớn, thiết kế nhỏ gọn dễ lắp đặt và đáng đồng tiền của bạn. Chức năng thay nắp kính được cải tiến không chỉ giúp người dùng dễ dàng quan sát, lau chùi trong quá trình giặt giũ mà còn giúp thiết bị đẹp hơn, tạo điểm sáng cho không gian sống. Máy giặt có công suất lớn và kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang.

Các chức năng thiết thực

Người dùng cũng nên chú ý đến các chức năng tiện lợi khác như điều chỉnh thủy lực, bổ sung nước, chống rối, cảm biến ba bước, hệ thống cảm biến an toàn, bình nước rửa … Với điều này, việc vệ sinh trở nên Hãy nhẹ nhàng, bạn có nhiều thời gian hơn để tận hưởng niềm vui bên gia đình. Tết .

San

Máy giặt Hitachi Dynamic được thiết kế đặc biệt cho thị trường Việt Nam. Thiết bị có khả năng làm sạch mạnh mẽ, chức năng tự động làm sạch lồng giặt, khối lượng giặt khác nhau từ 10 đến 14 kg, tích hợp công nghệ biến tần tiết kiệm năng lượng, thiết kế mới lạ và nhiều chức năng siêu thiết thực. Thông tin tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like