Tiêu dùng

Khám phá nhiều món ngon của Hong Kong Xinwang

Hệ thống ăn uống với 14 chi nhánh tại quốc đảo này hiện đã có mặt tại TP.HCM tại tầng B3 Vincom Center TP.HCM. Khu nhà hàng rộng rãi, ánh sáng hài hòa, mang phong cách Á Đông sang trọng. Thực đơn của nhà hàng được ví như cuốn từ điển dành cho người sành ăn của nhiều quốc gia, và nhiều món ăn truyền thống nổi tiếng ở Hong Kong và Ma Cao.

Cửa hàng bách hóa .—— Nhà hàng cũng cung cấp các món ăn đã được sửa đổi. Vào mọi thời điểm trong ngày. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Hong Kong với món dim sum – bữa sáng đặc biệt. Những viên “chả tôm đặc biệt” hay “chả tôm đặc biệt” hương vị hấp dẫn sẽ kích thích vị giác của mọi thực khách. Ba món mì nổi tiếng thế giới là mì tươi, mì udon và mì ramen, mỗi loại đều có nhiều biến tấu, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn: mì udon thịt heo nấu chín, mì ramen cà ri Shinwang cay hay một đĩa mì xào. Của mì khô. . Hương vị Ma Cao. – Cơm gà nấm ống tre. – Sốt cà chua hương đặc trưng. -Những người yêu thích món ăn sẽ hài lòng với món “cơm phô mai” của mình. Đối với những người thích cơm gà, “Cơm gà tre” sẽ là một trải nghiệm vị giác và khứu giác mới, bởi hương vị của gà, nấm, bắp cải và măng đầy mê hoặc. . Đặc biệt, thực khách sẽ có cơ hội khám phá một loại cơm vô cùng độc đáo trên chiếc “vỉ nướng ma thuật”, tuy không có bếp và không có lửa nhưng thức ăn lại được khò khè. Luôn luôn ở trên bàn. — Ngoài thế giới ẩm thực, Xinwang Hong Kong Café còn được giới trẻ yêu thích bởi phong cách nấu nướng trẻ trung, hiện đại. Ngoài món chính, các món ăn nhẹ và đồ uống cũng hấp dẫn không kém. Khi các bạn trẻ “quy hoạch” những “núi đá phủ tuyết” dâu tây, dứa, xoài thì sẽ thích thú. Vừa thưởng thức hương vị tươi mát giàu vitamin vừa chiêm ngưỡng trái cây, để băng trên đỉnh núi không bị rơi ra. Những người yêu thích sẽ thích một tách trà “Uyển Uyển”, đây cũng là thức uống truyền thống ở Hồng Kông.

Kem xoài xoài.

Lu và aacute; o Kem long nhãn và thạch dừa. Bạn bè đến từ nhiều quốc gia có thể trao đổi ý kiến ​​và khám phá các nền văn hóa ẩm thực chính trên thế giới. TP HCM, Quận 1 Nghệ. Điện thoại: 08 39939568. Trang web: http://www.xinwang.com.vn/.

(Nguồn: Wang Hong Kong Cafe)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like