Tiêu dùng

Nhân viên quán bar tranh nhau uống

10 chàng trai và 1 cô gái phải thể hiện tài năng của mình trước ban giám khảo 4 người, từ trang phục đến cách tạo sự duyên dáng trong công việc. Tất cả đều làm việc tại các quán bar, nhà hàng, khách sạn, resort phía Bắc (chủ yếu là Hà Nội).

Kết quả ban tổ chức đã tìm ra 2 bạn đạt điểm cao. Đặc biệt là Lê Hồng Nhân Thiện của Life Club và Trần Mạnh Tường của Barbetta. Hai thí sinh sẽ cùng với 2 thí sinh đạt giải miền Trung và 8 đại diện miền Nam tham dự vòng chung kết toàn quốc sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 16/11. Người chiến thắng cuối cùng sẽ đại diện Việt Nam tham gia Cuộc thi pha chế cocktail thế giới được tổ chức tại Puerto Rico vào tháng 2/2012.

Mỗi thí sinh có 8 phút để thể hiện tài năng của mình, pha trộn hai loại sản phẩm: Daiquiri và sáng tạo của chính mình. Nguyễn Quang Duy là thí sinh đầu tiên trình diễn trên sân khấu. Anh khéo léo dùng thìa tách các chiếc cốc theo điệu nhạc.

Thí sinh Nguyễn Đình Tuấn diễn hay, bốc lửa và giàu có. Trong cuộc thi sáng tạo của chính mình, anh đã uống một thức uống có tên là “Hoàng hôn” phía sau thành phố. Tuấn cho biết, mỗi khi mặt trời lặn, cái tên này có ý nghĩa và hàng nghìn con dơi bay đi, tạo cảm giác lãng mạn.

Thí sinh Lê Hồng Nhân Thiện trình bày món cocktail mang tên “Vòng đời”. Anh giải thích vòng đời của con người, trái đất, thiên nhiên thông qua các loại trái cây, đặc biệt là niềm đam mê của anh với công chúng trong cuộc thi. Phần trình diễn của anh đã giành được sự khen ngợi từ ban giám khảo và đánh bại 10 người chơi còn lại để giành được số điểm cao nhất. .- Thí sinh Lê Quang Hòa thể hiện tài năng của mình qua tiết mục hòa âm cùng Táo quân mang tên Táo quân. Anh cho biết, quả táo hiện nay đã rất gần gũi với cuộc sống, đồng thời nó cũng được sử dụng trong lĩnh vực công nghệ thông tin nên anh hy vọng sẽ đưa hương vị của loại quả này vào ly cocktail thi đấu.

Barman Lương Văn Nghiêm thi đấu với Barorko Daiquiri. Thông điệp của anh là muốn khách hàng biết rằng cocktail không quá cầu kỳ, không phức tạp mà hoàn toàn đơn giản, ai cũng có thể làm được.Nguyễn Xuân Thủy và “Ngày đáng yêu”. Ban giám khảo cho rằng quá căng thẳng và gương mặt nghiêm nghị khiến Thùy mất điểm khá nhiều. Mặc dù anh ấy đã làm việc cẩn thận và đổ kính của mình, anh ấy thậm chí không. Cocktail của anh ấy rất ngon, nhưng không đủ lạnh.

Trần Mạnh Tường làm việc vào mùa thu. Anh mang mùi ổi ra trò để khoe. Ngoài sự sáng tạo về giá trị cốt lõi, phần trình diễn của anh được ban giám đốc đánh giá là độc đáo và rất thu hút. Cách phối màu hợp lý, cách làm bài thi tốt và rất chu đáo để có thể vượt qua kỳ thi quốc tế. Qua hai phần thi này, Tường cũng giành được số điểm cao thứ 2 trong 11 thí sinh và giành quyền vào chung kết toàn quốc.

Nữ thí sinh duy nhất của Chung khảo phía Bắc Trần Thị Luyến. Cô vừa nhảy vừa nghe nhạc để gây ấn tượng với khán giả. Với tác phẩm Giấc mơ xanh, Luyện tuy không đạt thành tích tốt nhưng được BGK cho là nguồn cảm hứng rất thú vị, bởi trước đây, nhiều người cho rằng Barman chỉ là nghề của nam giới.

Lê Thanh Xin, phần trình diễn của tôi. BGK nếm thử và đánh giá tác phẩm có đủ vị đắng, cay, chua, chua, ngọt và ngọt. Anh ấy giải thích rằng con đường của anh ấy có nghĩa là dòng chảy của cuộc sống, nhưng cuộc sống của con người có đầy đủ hạnh phúc, đau khổ và buồn bã, giống như bạn đang ở trong ly cocktail ở trên.

Rồng thiêng ở tầng 25. Anh cho biết, khi biết game đang chơi ở tầng 25 của tòa nhà, anh thấy thú vị và đặt tên là tầng 25. Ông vốn là một nhân viên pha chế làm việc trong một quán bar trên sân thượng vào thế kỷ 19. Tầng 1 của tòa nhà. Hà Nội nên có cảm giác cao hơn trộn lẫn vào đó là một điều tốt, vì vậy tên tác phẩm chỉ là ngẫu hứng.

Nguyễn Thái Hiệp (Nguyễn Thái Hiệp) là thí sinh cuối cùng trên sân khấu “Côtésexy”. Cái tên khơi dậy sự tò mò của công chúng được anh lý giải đó chỉ là sự sáng tạo, vì thích màu sắc, uống thử và thích màu sắc. Tuy nhiên, phần trình diễn của anh đã bị ban giám khảo chỉ trích vì lạm dụng vũ đạo và khiến nước bắn ra nhiều trong quá trình điều trị.Tôi phải uống 22 ly cocktail mỗi người để nếm thử và ghi điểm.

— Lê Hồng Nhân Thiện, Thí sinh CLB Cuộc sống trong buổi trao giải

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like