Tiêu dùng

Dọn dẹp 7 điều bẩn nhất trong cuộc sống

1. Điện thoại di động – vi khuẩn trong điện thoại di động cao gấp 10 lần trong nhà vệ sinh. Điện thoại thông minh của bạn là một nguồn lây nhiễm quan trọng. Giải pháp là bạn nên sử dụng vỏ kháng khuẩn mỗi ngày, vỏ bảo vệ hoặc túi của bạn luôn có khăn kháng khuẩn để lau điện thoại.

2. Tai nghe

Hình minh họa: Huffingtonpost.

Tai nghe quá bẩn Có thể gây nhiễm trùng tai. Bạn phải sử dụng bàn chải đánh răng cũ để loại bỏ bụi bám trên bề mặt loa. Nếu bạn loại bỏ chúng, hãy ngâm chúng trong nước ấm và thêm một ít xà phòng để diệt khuẩn.

3. Bàn phím, chuột

vui lòng ngừng đọc những nội dung này và xem bàn phím từ máy tính. Bạn có thể nhìn thấy bụi ở khắp mọi nơi. Hai vật dụng trên chứa nhiều vi khuẩn gấp 5 lần bồn cầu. Bạn cần sử dụng bình xịt khí để loại bỏ bụi, và sau đó lau bằng cồn.

4. Thảm tập yoga

Xem xét thời gian bàn chân, bàn tay, bụi bẩn và mồ hôi tiếp xúc với thảm tập yoga và cách chúng bị nhiễm bệnh. Sau mỗi lần sử dụng, nhỏ 2 giọt dầu trà xanh và dung dịch khử trùng vào nước để xịt lên thảm.

5. Vô lăng, cần số ô tô

Hình minh họa: Huffingtonpost. — Bạn vệ sinh vỏ thường xuyên nhưng không mấy quan tâm đến những chi tiết mà bạn hay sử dụng như vô lăng, cần số. Bạn nên dùng khăn ướt tẩm cồn để lau chùi thường xuyên.

6. Bàn chải đánh răng

Vi khuẩn phát triển rất nhanh trên bàn chải đánh răng. Môi trường ẩm ướt trong phòng tắm là điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của nó. Sau ba tháng sử dụng, bàn chải nên được trả lại vị trí ban đầu và đặt ở nơi khô ráo.

7. Tiền

Tiền được nhiều người trao tay và cất giữ ở những nơi không hợp vệ sinh. Vì vậy, có thể dễ dàng nhận thấy tại sao đồng tiền lại bẩn như vậy. Điểm bất lợi là không có cách làm sạch nào tốt hơn là dùng thẻ để thanh toán.

Huy Nghĩa (Theo PureWow)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like