Tiêu dùng

Tôi mua nhà và đất ba lần và mất rất nhiều tiền rồi mới bán.

Đảm bảo dành diện tích sàn (41 mét vuông) cho tôi và không giảm mức độ ưu tiên khi tạo tài liệu để thay đổi tên của tôi. Họ đồng ý.

Hai tháng sau ngày nộp đơn, tôi nhận nhà và sổ đỏ. Khi tôi đưa cuốn sách này cho anh họ xem, người anh họ đã mua và bán hơn chục tác phẩm chỉ trong vòng hai năm, anh ta hét lên: “Nguy hiểm quá”. Mặc dù tờ báo thừa nhận nhà tôi có diện tích 41m2 nhưng nhà tôi đã đi qua hai đường phân cách (viết tắt là Ranh LG trên bản đồ và được biểu thị bằng một đường chấm, khi nhìn vào nhà tôi không hiểu được) nên diện tích thực tế, nếu sau Để mở đường, nó chỉ có thể vượt quá 20 mét vuông. Ví dụ, nếu bạn được bồi thường thì nó quá thấp so với giá tôi mua dựa trên phạm vi giá của nhà nước.

Dòng …. Có một lưu ý là Ranh LG Ngọc không được công nhận là Đường Ranh Lộ Xem hồ sơ nhà-Ảnh: NVCC

Mình dọn vào nhà mới ở không kịp, đang lo bán lại nhà nên đang lo nhà. Sẽ “nổi lên”. Sau khi đọc báo, hầu hết khách du lịch thậm chí coi họ như những kẻ đầu cơ mà không hề trả giá. Mãi đến Tết, gặp một người khách là một cô gái trẻ ở quê mua nhà cho bố mẹ tôi, tôi mới bán được nhà và kiếm được 27 triệu. (Sau khi trừ tiền môi giới, thuế thu nhập, tiền nhà) nếu tôi nộp ngân hàng thì lãi không bằng. Bài học thứ ba tôi tự dặn mình: hãy tỉnh táo xem lại hồ sơ nhà cửa, nhất là hạn chế đường.

Hoàng Anh (văn)

* Tên nhân vật đã thay đổi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like