Tiêu dùng

6 dấu hiệu cho thấy bạn giàu hơn tôi nghĩ

Trên đây là bài phát biểu của Bill Van Sant, phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành công ty quản lý tài sản Univest Wealth Management. Van Sant viết trên “Business Insider”: “Không phải anh hùng nào cũng mặc váy. Tương tự, không phải triệu phú nào cũng lái Lamborghini và sống trong những dinh thự. Trên thực tế, họ có thể sống bên cạnh bạn” – –Van Sant nói rằng ngay cả khi bạn giàu hơn bạn, họ không cần phải sống như những người giàu. Trong ngành kế hoạch tài chính, người ta gọi những người này là “triệu phú nhà bên”. Nếu bạn có ít nợ cũ nhưng không có nợ mới và có hiểu biết về thị trường, là một nhân viên siêng năng, tháo vát và có ý thức, bạn có thể giàu hơn bạn nghĩ. Với tất cả những điều này, nhiều người ngạc nhiên khi về mặt lý thuyết họ được coi là triệu phú “, Van San viết.

Không cần xe hơi đắt tiền, nhà sang trọng, cuộc sống tiện nghi cũng là một biểu hiện của sự giàu có- Ảnh: Beebom .

Sáu đặc điểm chung nhất của khách hàng của triệu phú Van Sant:

1. Càng nhiều càng tốt – những “triệu phú thứ hai” này lái xe ô tô bình thường và sống trong những ngôi nhà giản dị Họ không sống cuộc sống của mình, nhưng họ không mua xe hơi cao cấp và họ không sống trong những ngôi nhà siêu lớn với bể bơi lớn.

Xe hơi và nhà của họ là những người thông minh, được tính toán và mua cẩn thận. Theo nhu cầu thực tế, họ đã ở nhà 20-25 năm và không còn nợ nần gì khi mua nhà, cũng không có kế hoạch nâng cấp nhà hoặc chuyển sang nhà mới càng sớm càng tốt.

2. Lo ngại Điểm mấu chốt – hạnh phúc gia đình quan trọng hơn sự giàu có. Tất nhiên, họ giàu có, nhưng khi thảo luận về các kế hoạch tài chính, mục tiêu của họ luôn hướng về gia đình.

Họ nói: “Tôi muốn nghỉ hưu sớm để có thể tiêu nhiều tiền . “Con cháu có nhiều thời gian hơn. Họ hiểu rằng tiết kiệm và kiếm được nhiều tiền để giúp họ đạt được những mục tiêu cuộc sống khác chứ không phải là tiền không phải là mục tiêu cuối cùng.

3. Chưa bao giờ là CEO-một triệu phú” Anh ấy không có công việc lương cao nhất, nhưng anh ấy làm việc chăm chỉ, chăm chỉ và có thu nhập đáng kể. Họ ổn định sự nghiệp nhờ tích lũy tài sản theo thời gian.

4. Họ là những người hóm hỉnh tự học cách suy nghĩ là đặc điểm chung của các triệu phú bên cạnh. Họ tiêu tiền rất cẩn thận. Ví dụ, họ thường tự giải quyết các vấn đề xung quanh nhà, làm việc nhà hoặc sửa sang nhà cửa, sau đó yêu cầu dịch vụ sửa chữa.

Tuy nhiên, họ biết khi nào họ cần tìm một chuyên gia để mang lại lợi ích cho họ. Nhiều nhất là … 5. Tiết kiệm sớm và tiết kiệm chăm chỉ Hầu hết các triệu phú này đã kiếm tiền từ năm 16 tuổi và tiết kiệm trước khi đi làm sớm. Họ không bỏ tiền vào bảo hiểm hưu trí như những người trên 18 tuổi, nhưng họ hiểu khả năng tiết kiệm tiền và cất vào ngăn kéo. Họ biết cách tiết kiệm từ sớm và rất kiên định trong việc tiết kiệm.

6. Không tập trung vào đầu tư theo quy định – hầu hết các triệu phú này không dành nhiều thời gian để nghiên cứu thị trường. Thay vào đó, họ dành một phần lớn thu nhập của mình cho các kế hoạch đầu tư thông thường và đa dạng. Bản chất ổn định này sẽ giúp họ thành công về lâu dài.

Tiền của họ không đến từ việc theo dõi thị trường và lướt sóng cẩn thận, mà là từ các khoản đầu tư thông minh tăng trưởng đều đặn theo thời gian. Và thường xuyên rà soát để đảm bảo rằng việc phân bổ đầu tư đáp ứng các mục tiêu của nó.

Hoàng Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like