Tiêu dùng

Chiến dịch đã giảm 80 tấn túi ni lông và thay thế bằng túi bột ngô

Giai đoạn hai của chiến dịch Ngày Trái đất có thể phân hủy được (EDC) do Tập đoàn An Phát Holdings khởi xướng vào các ngày 20, 21 và 22/4. Ước tính, chiến dịch đã giảm 80 tấn túi ni lông trong ba ngày và thay thế bằng 5 triệu bao tinh bột ngô.

Với sự kiện này, hàng chục nhà bán lẻ, doanh nghiệp, khu đô thị và tổ chức, bao gồm chuỗi siêu thị Lotte, Big C, TTTM AEON, Intimex, L’s place, Unik Mart, Seika, Teekiu, V + Hòa Bình , Nan’an (TP.HCM), chuỗi nhà hàng Saint Honoré, cộng đồng nông nghiệp công nghiệp xanh bền vững Fargreen, Tổ chức phi chính phủ xanh sạch, MCD, Khu đô thị sinh thái, Ecopark, Khu đô thị Ciputra.

— Khách hàng sử dụng túi trong siêu thị Big C. Đồng thời, sự kiện EDC lần thứ hai được đồng hành với hoạt động “Thử tài thách thức” của các đoàn Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và môi trường của trung tâm học tập “Tìm hiểu thế giới không rác thải” nhân Ngày Trái đất năm 2019. Trường học và Cộng đồng (CEFR) và Ủy ban Nhân dân Quận Hoàn Kiếm. Tổng điểm để triển khai các chiến dịch EDC vượt quá 400 điểm.

Để đạt được các mục tiêu trên, đợt thứ nhất phong trào tiếp tục thực hiện thành công hai hoạt động chính. Đầu tiên là hướng dẫn người tiêu dùng, khách hàng giảm sử dụng túi ni lông không cần thiết, nhằm tối ưu hóa số lượng hàng hóa trong túi ni lông để tối ưu hóa công năng sử dụng. Sau đó, khi cần, người ta sẽ sử dụng túi phân hủy sinh học làm từ tinh bột ngô.

Túi bột ngô AnEco được sử dụng trong các quầy rau trong siêu thị.

Sản phẩm vi sinh vi sinh vật dễ phân hủy thành CO2, trong điều kiện chôn lấp chất thải tự nhiên hoặc ủ công nghiệp, mùn sẽ không tạo ra vi nhựa ảnh hưởng đến sức khỏe trong vòng 6 tháng đến một năm. Con người, môi trường sống.

Loại túi bột ngô được sử dụng trong chiến dịch làm phân hữu cơ Ngày Trái đất là túi AnEco, là sản phẩm tự hủy sinh học do Tập đoàn An Phát Holdings sản xuất thành công vào cuối năm 2015. Cuối năm 2018, túi xách đã được xuất khẩu sang nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Nhật Bản, Đức, Pháp, Hoa Kỳ … – Đợt đầu tiên của sự kiện EDC sẽ được tổ chức trong một Giờ Trái đất từ ​​ngày 28 đến 30 tháng Ba. Đồng thời, giảm 1,2 triệu túi ni lông, 500.000 người tiêu dùng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và 2 triệu người nhận thông tin về sự kiện và tích cực tìm hiểu, chia sẻ.

Khách hàng đã trải nghiệm túi tinh bột ngô AnEco.

Bà Nguyễn Lệ Hằng, Phó Tổng Giám đốc An Phát Holdings, cho biết: “Giai đoạn đầu đã thực hiện thành công và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người tiêu dùng đối với các chuỗi và tổ chức bán lẻ do sự ghi nhận quan điểm tích cực của cộng đồng về giảm thiểu rác thải nhựa Chúng tôi đã quyết định tăng cường tổ chức “Ngày Trái đất có thể phân hủy” lần thứ hai trên toàn quốc để kêu gọi nhiều đối tác tham gia, chứng tỏ sự tham gia của các công ty, tổ chức và cộng đồng tại Việt Nam trong việc giảm thiểu rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.

Cô ấy nói thêm rằng nhóm hy vọng sẽ đóng góp vào việc giảm thiểu rác thải bằng cách hợp tác với công ty để đạt được mục tiêu sống xanh. Trước đây, cầu thủ Quang Hải đã trở thành đại sứ môi trường của nhãn hàng AnEco, khuyến khích thế hệ trẻ Việt Nam nhận thức được điều này và có những biện pháp thiết thực để bảo vệ môi trường sống. -Ngoc Thi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like