Tiêu dùng

Giá chai nước hoa chưa đến 1,2 triệu đồng

Nước hoa không chỉ làm tăng sự tự tin trong giao tiếp của con người mà còn được coi như một vật trang trí, thể hiện cá tính và phong cách của người dùng. Dưới đây là một số loại nước hoa dành cho nam và nữ bán chạy nhất trên cửa hàng của VnExpress, hiện có giá giảm 50%, mỗi chai có giá dưới 1,2 triệu đồng.

Nước Hoa Nữ Immortal No. 777 8ml và 12ml được thiết kế dạng chai xịt hình trụ có nắp. No 777 có hương hoa nhiệt đới kết hợp với long diên hương chiết xuất từ ​​thiên nhiên. Giá của sản phẩm này là 160,000đ, giảm 50% so với giá gốc.

Nước hoa trứng cá muối đen Paris Elysées là một loại nước hoa pha trộn giữa các yếu tố trái cây và gỗ. Lớp hương đầu của cây tuyết tùng là hương thơm dễ chịu; lớp hương giữa chiết xuất từ ​​cây thì là, tuyết tùng và cây bách; hương cuối của hổ phách, đậu tonka. Giá trứng cá đen giảm còn 450.000 đồng (giá gốc 1,17 triệu đồng). Nước hoa nữ Thierry Mugler Mugler Alien Flora Futura EDT 30ml là 749.000 đồng, giảm mạnh so với mức giá ban đầu là 1,62 triệu đồng. Thierry Mugler (Thierry Mugler) Alien Flora là một loại nước hoa Mugler thuộc dòng Oriental Woody (Hương gỗ phương Đông). Chiết xuất hoa Quỳnh và hoa hổ phách trắng tạo nên sự nổi bật cho Thierry Mugler, phù hợp với phái đẹp.

Calvin Klein CK Be parfum là để là chính bạn- “Be Yourself”, một loại hương thơm từ gỗ. Hoa oải hương, bạc hà và cây bách xù, rắc quýt hồng và cỏ xanh. Nước hoa này được thành lập bởi Ann Gottlieb vào năm 1996. Giá chai 100ml giảm mạnh chỉ còn 790.000 đồng (giá gốc 1,6 triệu đồng).

Tommy Hilfiger Nước hoa nữ Tommy Hilfiger Tommy Girl Eau De Toilette 100ml được tạo ra với táo, rau mùi, hoa trà, cam xanh và bạc hà. Chiết xuất hoa kim ngân, hoa huệ, hoa hồng và hoa lan lily được trộn với gỗ đàn hương và tuyết tùng. Giá của loại nước hoa này là 890,000 VNĐ, tức là đã giảm 50% so với giá gốc.

Nước hoa Calvin Klein Euphoria For Women 100ml giảm còn 1,19 triệu đồng (giá gốc 2,49 triệu đồng) Vanilla, hương thơm, hổ phách và một chút xạ hương hấp dẫn toát lên một mùi chung. Nó là một loại lai giữa hoa và quả tươi. Cửa hàng VnExpress đưa ra chương trình khuyến mại “Chọn nước hoa, khơi nguồn cảm hứng”, giảm giá đến 50%, phù hợp với hàng loạt sản phẩm nước hoa nam và nữ công sở. Chương trình kết thúc vào ngày 18/12. Nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Bottland

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like