Tiêu dùng

Nhà phân phối quạt trần chất lượng cao được LuxuryFan ủy quyền tại Hoa Kỳ

Quạt trần Mỹ ra đời trong thời kỳ bùng nổ nền sản xuất công nghiệp của Mỹ ngay từ thuở sơ khai, với thiết kế tinh tế và chất lượng cao. Ví dụ như những chiếc vòng cổ hay Casablanca thường được làm thủ công, với kiểu dáng độc đáo, trang nhã và tinh xảo.

Quạt trần là một trong những phát minh lớn nhất của loài người kể từ khi nó ra đời ở Hoa Kỳ vào năm 1886. . Nhập vào lĩnh vực điều hòa không khí. Các thiết bị làm mát không gian, điều hòa không khí (như gió tự nhiên), tiết kiệm diện tích và rất bền.

Trong thời tiết nắng nóng, sử dụng quạt trần độc lập hoặc kết hợp để giảm tải cho máy bằng hơi lạnh, tiết kiệm điện năng và nhiệt độ vừa phải đều là những giải pháp hữu ích. Quạt trần được lắp đặt trong phòng ngủ sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Sau khi người hâm mộ Hunter ra mắt vào năm 1886, các thương hiệu như Emerson, Casablanca và Westinghouse ra đời. Có rất nhiều mẫu mã quạt trần Hoa Kỳ.

Mẫu quạt trần thế kỷ 19 ở Casablanca

Pháp Đầu thế kỷ 20, quạt trần xuất hiện ở Việt Nam. Từ trước đến nay, những chiếc quạt trần cánh gỗ ba cánh của thương hiệu Marelli thiết kế đơn giản, quay êm và tạo ra nhiều gió, thật tuyệt vời.

Đây có thể là lý do tại sao quạt điện truyền thống đã trở nên phổ biến từ miền bắc. Vào những năm 1980, động cơ kim loại ba cánh nhẹ thường được sơn màu xanh lam. Vào thời điểm đó, quạt là vật dụng phổ biến trong gia đình và cửa hàng.

Tuy nhiên, do nhu cầu làm đẹp không gian sống, các loại điều hòa, máy lạnh, đèn chùm trang trí, quạt trần truyền thống đang dần bị thay thế. Gia đình Việt Nam.

Tuy nhiên, khi Panasonic và KDK giới thiệu ra thị trường những mẫu quạt hiện đại tiên tiến, êm hơn và tiện nghi hơn, ngày càng nhiều người tiêu dùng bắt đầu gặp rắc rối vì thiếu sử dụng đèn chùm mà họ cần sử dụng không khí tự nhiên. Ít phụ thuộc vào điều hòa… do đó, quạt trần một lần nữa là lựa chọn hàng đầu. Quạt kiểu Nhật, đa năng, thiết kế đơn giản, cánh quạt bằng nhựa tổng hợp màu trắng xám, chủ yếu phù hợp với không gian sáng hiện đại. — Nhà phân phối Quạt trần LuxuryFan – Mỹ

LuxuryFan là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu quạt trần của Mỹ tại Việt Nam, bao gồm Hunter, Casablanca, Fanimation, Minka Aire, George Kovacs, v.v. Ngoài mẫu mã đa dạng, mỗi thương hiệu đều có phong cách riêng biệt tạo nên sự đa dạng, độc đáo, đẳng cấp nhất.

Quạt trần LuxuryFan của Mỹ không chỉ được sử dụng để tản nhiệt mà còn là giải pháp không gian “ba trong một” (thông gió và trang trí trang nhã khi có thêm đèn chiếu sáng), phù hợp với thiết kế nội thất với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Thương hiệu trở thành nhà cung cấp quạt trần cho các khách sạn, resort cao cấp tại Việt Nam: Sofitel, Metropolis, Park Hyatt, InterContinental, Marriott, Pearl, Fusion, Furama, Novotel, Moevenpick, Nanan Retreat … .- — Cập nhật liên tục Bằng việc áp dụng mô hình và công nghệ mới, đồng thời hợp tác với các thương hiệu để cải tiến sản phẩm theo nhu cầu thị trường, LuxuryFan đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm quạt trần Mỹ chất lượng cao. Mô tơ được coi là cốt lõi của sản phẩm, có vỏ mô tơ bằng nhôm siêu bền và nhẹ cùng lõi đồng nguyên khối lớn, được hầu hết các loại quạt trần Mỹ đảm bảo. cả đời. Mô hình Air-max hoặc Whisper Wind là những mẫu mô tô nổi tiếng được Hunter Fan đăng ký và bảo vệ. Ngoài dòng sản phẩm truyền thống, động cơ motor-DC mới mạnh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. .

Quạt trần Fanamation-Cảm hứng phương Đông .—— Hầu hết các quạt trần của Mỹ sử dụng cánh gỗ dán nhẹ, bền và an toàn. Các mô hình ngoài trời chuyên nghiệp sử dụng lưỡi vật liệu tổng hợp nhựa tổng hợp, và một số mô hình hiện đại và thời trang sử dụng lưỡi acrylic.

Cánh quạt trần của Hoa Kỳ thường được thiết kế để nghiêng 12 đến 14 độ, đó là lý do tại sao quạt không quay quá nhanh và gió sâu làm sạch không gian. Ngoài những chất liệu phổ biến này, có một số thương hiệu như Fanimation lấy cảm hứng từ phương Đông sâu sắc, tạo ra những cánh quạt đan bằng tre độc ​​đáo với họa tiết lá cọ tự nhiên. Quạt trần Mỹ. Kỹ thuật thủ công – mẫu quạt trần đầu tiên, hoa văn độc đáo và sạch sẽ được thiết kế trên thân quạt bằng hợp kim dày đã định hình, tạo nền tảng cho các mẫu tiếp theo. Chương trình khuyến mãi dành cho “fan” áp dụng từ ngày 16/6 đến hết ngày 15/7. Thông tin về việc truy cập trang web https://quattranmy.com/. Fan page: fb.com/luxuryfan.vn. Hotline: 094.268.9368

Ngọc Thi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like