Tiêu dùng

Dụng cụ vệ sinh gia đình tiện lợi

Bình xịt Vinamop P-4 thiết kế dạng bình xịt trên thân cây lau, là cây lau nhà bán chạy nhất trên cửa hàng VnExpress, có thể phun nước trong quá trình lau để giữ độ ẩm. Không gian sống. Bể chứa nước có thể lau lên đến 200 mét vuông. Đầu lau được làm bằng thép không gỉ và đầu bông lau có diện tích lớn, giúp lau sàn nhanh chóng. Giá sản phẩm giảm 14% chỉ còn 299.000đ (giá gốc: 346.000đ).

Máy xịt rửa cao áp hút nước Kachi MK72, công suất 1400 W, bao gồm bầu đựng nước, bình đựng chất tẩy rửa, ống nước cuộn, dây nguồn 5m, 3m. Trên VnExpress, sản phẩm này giảm 33%, còn 1,399 tỷ euro (giá ban đầu 2,1 triệu đô la Mỹ).

Cây lau nhà FC-53 là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Vinamop, phù hợp với những gia đình có nền gỗ. Đầu lau có thể xoay 360 độ khi xoay, có thể dễ dàng trượt vào mọi khe, kẽ, ngóc ngách. Người nội trợ không cần vắt bằng tay mà chỉ cần ấn chổi, đầu chổi sẽ quay trong xô với lực ly tâm cực mạnh giúp mọi chất bẩn được loại bỏ và vắt kiệt đến 90%. Doanh thu giảm 8%, còn 320.000đ (giá gốc: 346.000đ). Máy lau kính WW 5 Premium được sản xuất bởi thương hiệu Kärcher của Đức, giúp đơn giản hóa việc lau kính và cửa sổ. Khi máy đang hoạt động, do có chức năng hút chân không nên mặt kính bóng loáng, sạch sẽ, hoạt động của máy sẽ không bị gián đoạn do phải thay thế hệ thống pin. Thiết bị cũng được trang bị các miếng đệm trên ống hút. Sự kết hợp giữa bình xịt và khăn lau sợi nhỏ đảm bảo các cạnh rõ ràng. Sản phẩm giảm còn 2,29 triệu đồng (giá gốc 2,39 triệu đồng).

Robot hút bụi, lau nhà tự động Medion MD18501 có thể phát hiện chướng ngại vật và làm đầu đối mặt với chướng ngại vật. , Gồm 3 cảm biến linh hoạt giúp thiết bị không bị rơi xuống cầu thang. Máy được trang bị thêm chức năng vệ sinh và chức năng hẹn giờ, có thể linh hoạt thực hiện các quy trình vệ sinh, lau chùi theo thời gian định trước. Sản phẩm được giảm 9% trên VnExpress, xuống còn 6,8 triệu đồng (giá gốc 7,5 triệu đô la Mỹ)

Cây lau nhà 360 độ Vinamop MTC-09 được làm bằng nhựa PVC, bền, thân thiện với môi trường và được người dùng ưa chuộng. Đầu lau có thể xoay 360 độ khi xoay, có thể dễ dàng trượt vào mọi khe, kẽ, ngóc ngách. Bông lau được làm từ sợi microfiber siêu mềm, có khả năng chống trầy xước sàn nhà. Với sự hỗ trợ của điện, bạn có thể dễ dàng bóp 360 một cách nhẹ nhàng. Lãi giảm 9%, còn 495.000đ (giá gốc 544.000đ).

Xô nhựa đa năng Vinamop FT-02 có thể dùng chung với cây lau nhà để rửa xe, giặt giũ, đựng nước. Sản phẩm nhựa PP siêu nhẹ chính được bổ sung phụ gia chống va đập. Thiết kế hình dáng mới linh hoạt, dễ sử dụng và cất giữ, tay cầm ba điểm cân đối, chắc chắn và đẹp mắt. Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress giảm 27%, còn 160.000 đồng (giá gốc 220.000 đồng).

Máy hút bụi Electrolux Z1230 có thiết kế nhỏ gọn và các phụ kiện thiết thực bao gồm đầu phun sàn, đầu phun khe, máy hút bụi sofa … hỗ trợ công việc dọn dẹp nhà cửa một cách tối đa. Sản phẩm đang bán rất chạy trên cửa hàng VnExpress, giá 1,47 triệu đồng.

Máy hút bụi Tiross TS9301 có 3 chức năng: hút khô, hút nước và thổi khí, có thể làm sạch mọi bề mặt mà không tốn quá nhiều công sức. Máy này sử dụng thiết kế con lăn, thuận tiện di chuyển khi sử dụng. Sản phẩm có bốn đầu phun, dây dẫn và bộ chuyển đổi, đầu phun có thể thay thế tùy theo vị trí của đầu phun. Đầu phun hút bao gồm đầu phun đa năng, đầu phun khe, đầu phun âm sàn lớn và đầu phun âm sàn nhỏ. Doanh thu giảm 19%, còn 1.605.500 đồng (giá ban đầu 1,99 triệu đồng).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like