Tiêu dùng

5 điểm chung của các triệu phú

Erin Henry, 27 tuổi đến từ Melbourne, Australia, là nhà sáng lập của các chuyên gia đào tạo chiến lược mạng và khởi nghiệp. Cô ấy đã kiếm được 100.000 đô la chỉ trong 10 tháng. Trong thời gian này, cô đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu những thói quen quan trọng của những người thành công và triệu phú và nhận thấy rằng chúng có rất nhiều điểm chung. Henry (Henry) đã nói trong một video gần đây trên YouTube: “Nếu bạn muốn làm giàu, hãy tìm cách bám vào những thói quen này và tin tưởng vào cuộc sống của chính mình.”

Hãy tự học 30 phút mỗi ngày

Gửi Henry Nói cách khác, đây là một trong những thói quen học tập quan trọng nhất. Điều này có thể đạt được thông qua việc đọc hoặc các phương pháp khác (chẳng hạn như nghe podcast, xem video, phim tài liệu YouTube, chương trình đào tạo trên đài phát thanh).

Các triệu phú luôn muốn tăng số lượng của họ. Kiến thức bạn có – đặc biệt là trong các lĩnh vực và lĩnh vực cụ thể ảnh hưởng đến thành công của họ, chẳng hạn như quản lý tiền bạc, bất động sản và tâm lý học.

Bây giờ, bạn có thể chọn một cuốn sách mới hoặc bắt đầu một chương trình cho mình, nhưng bạn cần lên kế hoạch cho các hoạt động nghe, đọc và tiếp thu thông tin mới hàng ngày càng nhiều càng tốt.

Hình minh họa: Ste adfastsociety.

Tập trung vào việc vun đắp mối quan hệ giữa các cá nhân

Bất kể bạn làm việc trong lĩnh vực nào và nỗ lực như thế nào để đạt được thành công, những người khác và tình huống trong cuộc sống của bạn sẽ luôn có tác động. Bạn bè .—— Vì vậy, hãy ở bên cạnh những người cùng chí hướng để giúp bản thân phát triển. Kết nối với mọi người trong nhóm Facebook, tham gia các hoạt động liên quan, kết bạn và luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi người.

Dậy sớm

Thành công mà nhiều doanh nhân và mọi người chia sẻ là họ thực sự thích thú khi bắt đầu kinh doanh. ngày. Do đó, khi bạn muốn thành công trong một lĩnh vực nào đó thì nên làm những việc quan trọng vào buổi sáng sẽ hiệu quả hơn. Bắt đầu ngày mới với thói quen buổi sáng và đạt đỉnh vào buổi sáng, điều này sẽ giúp bạn nghỉ ngơi nhiều hơn vào cuối ngày.

Đừng nhảm nhí-Theo Henry, các triệu phú nhà đất tiêu thụ ít hơn đầu tư. “Bạn có thể thấy rằng họ nghĩ ra những chiếc xe đẹp, nhưng tất cả chỉ là sự đầu tư cho chất lượng cuộc sống. Điều tôi thấy ở những người giàu và người giàu là họ không lãng phí tiền vào những thứ không cần thiết .. “cô ấy nói.

Họ tiêu tiền rất cẩn thận. Họ không ngại ngùng, nhưng hiểu điều gì là đáng giá. Nhiều người đi uống rượu vào cuối tuần, đến các câu lạc bộ để mua vé và mua đồ. Những người thành công sẽ không.

Có nhiều nguồn thu nhập

Nếu bạn là một doanh nhân đang cố gắng trở thành triệu phú hoặc một người làm công ăn lương, điều quan trọng là phải tập trung vào việc đạt được một mức thu nhập nhất định Để tạo ra nhiều giá trị, bạn cần có nhiều nguồn thu nhập và cách kiếm tiền khác nhau.

Như trường hợp của Henry, để có thu nhập cao, cô ấy phải trải qua nhiều khóa đào tạo, đồng thời là giảng viên đào tạo doanh nghiệp và giảng viên quân sự. Có doanh nhân làm diễn giả cho nhiều chương trình.

Vương Linh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like