Tiêu dùng

Quà tặng kimono cho khách

Nhà hàng cung cấp dịch vụ buffet trên tầng 2 để gặp gỡ những người phụ nữ thân yêu, gia đình và bạn bè. Tùy thuộc vào ngày phục vụ, kimono mang đến cho khách hàng hai sự lựa chọn, bao gồm tiệc buffet lẩu Shabushabu với nước súp đậm đà và thanh tao được làm từ cá Konbu và hơn 60 món ăn trên băng chuyền. Giao vào thứ 2, 4, 5 và chủ nhật hàng tuần. Buffet sushi nổi tiếng gồm hơn 45 loại sushi, sashimi cá hồi, cá ngừ hấp dẫn, phù hợp với những thực khách yêu thích nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản qua những lát sashimi tinh tế hay những cuộn sushi đầy màu sắc.

Tầng 2 và tầng 3 thích hợp cho các bạn nữ thích phong cách cổ điển, quý phái. Nơi đây có không gian tinh tế theo phong cách Nhật Bản, với phòng karaoke Nhật Bản huyền bí hay phong cảnh hữu tình ở khu mô phỏng Trà Viên. Với sự hỗ trợ của đầu bếp xứ Phù Tang và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhà hàng cung cấp hơn 300 món ăn cao cấp như sữa hàu Cancale, cá hồi Nauy, bào ngư Hokkaido, bụng cá ngừ Nhật Bản. ,tập trung.

Nhân ngày 8/3, nhà hàng gửi đến khách hàng những chiếc bánh xèo Nhật Bản với hy vọng lời chúc phúc bền lâu cho sắc đẹp và hạnh phúc. Mọi thông tin chi tiết và đặt bàn, vui lòng liên hệ Nhà hàng Kimono: 52-54 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Điện thoại: 04.3936 7629, Fax: 04.3936 8569, Hotline: 090 414 3369 Website: http://www.kimono.com. vnFacebook: www.facebook.com/nhahangkimono

(Nguồn: Nhà hàng Kimono)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like