Tiêu dùng

Mẹo để tránh mua quá nhiều trong thời gian khuyến mãi

Nhiều thương hiệu trong và ngoài nước đang triển khai các hoạt động quảng cáo quy mô lớn để thu hút người dùng. Đây cũng là cơ hội để phụ nữ hài lòng với “nghiện” mua sản phẩm yêu thích của họ trong các cửa hàng và cửa hàng trực tuyến. Giám đốc ngân hàng doanh nghiệp của Ngân hàng Minh Tuyết-TP.HCM luôn tận dụng mùa mua sắm cuối năm để mua sắm. Cô đã cố gắng vào nhiều trang web để kiểm tra thời gian chính xác của chương trình khuyến mãi, để không bỏ lỡ các sản phẩm phổ biến.

“Khi tôi thấy 50 đến 70% các công ty lớn, tôi quyết tâm tìm thấy nó. Minh Tuyết nói:” Khi tôi không từ bỏ việc mua bất cứ thứ gì để nó không mở cửa vào năm ngoái, tôi đã tự nhủ sẽ tăng doanh số trong năm nay. cảnh giác.

Ông Dang Minh, giám đốc truyền thông tại Fado, một nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới kết nối khách hàng với 4 tỷ sản phẩm từ Amazon, Hoa Kỳ, Đức và Nhật Bản. Nền tảng này tuyên bố rằng vấn đề nan giải của phụ nữ được đưa vào một chương trình khuyến mãi trực tuyến “Dilemma” không kém gì điều này. Hành vi của người tiêu dùng, theo ông, để chọn sản phẩm phù hợp nhất, người dùng nên tránh chạy như người lớn hoặc dễ bị thuyết phục bởi “háo hức”. Để mua sắm thông minh, bạn cần trả lời các câu hỏi sau. Cơ hội mua sắm tốt nhất phải không?

Vào cuối năm, các nhà sản xuất, nhà bán lẻ và nhà phân phối đều tung ra một loạt các hoạt động quảng cáo. Một trong những hoạt động mở đầu là Thứ Sáu Đen, tiếp theo là Giáng Sinh, Năm Mới và Tết Nguyên Đán ……– – Theo đại diện của Fado, có rất nhiều chương trình khuyến mãi số lượng lớn, chẳng hạn như nửa tháng, một tuần, 1-2 ngày … vì vậy người dùng có rất nhiều sự lựa chọn và có thể dễ dàng so sánh giá để có được sản phẩm tốt nhất. Đối với nhiều chương trình khuyến mãi, người dùng cần mua sắm xung quanh để tìm sản phẩm tốt nhất.

Các giảm giá sau đây có tốt nhất không?

Hiện nay, nhiều cửa hàng cung cấp giảm giá. Nó rất hấp dẫn và có thể tiết kiệm tới 50%. Đại diện của Fado chỉ ra rằng người mua nên thận trọng hơn khi nhận hàng và chú ý nhiều hơn đến tổng giá trả cho sản phẩm thay vì tìm kiếm mức chiết khấu lớn hơn.

Tổng giá phải trả bao gồm giá sản phẩm. Giảm giá, vận chuyển, đóng gói được khấu trừ Và các chi phí liên quan (theo điều khoản của người bán).

“Nhiều người thích mặc cả nhưng không nên chú ý đến các quy tắc. Minh đóng gói và cân sản phẩm, vì vậy bạn phải trả chi phí vận chuyển cao, đặc biệt là các đơn đặt hàng từ nước ngoài đến Việt Nam “, Minh phân tích.

Khi quảng bá săn bắn trên các trang web nước ngoài, người mua nên đặc biệt chú ý đến chi phí vận chuyển, trọng lượng và Trước khi quyết định đặt hàng, cần tính toán cụ thể và sau đó so sánh với giá do người bán cung cấp với cơ sở chung để đi đến quyết định tốt nhất.

Điều này có thực sự cần thiết không?

Ông Minh nhận ra thói quen của người dùng Việt Nam, nghĩa là đặt mua các sản phẩm giảm giá hấp dẫn mà không quên liệu có thực sự cần thiết hay không.

Người quản lý này xem xét nhiều phụ nữ nghiện Nghiện khi mua sắm Khi họ thấy thương hiệu yêu thích của họ giảm giá, họ nói mất kiểm soát: “Theo khảo sát, mọi phụ nữ đều có ít nhất một bộ quần áo chưa bao giờ được mặc trong tủ”, ông nói. Trước khi mua, bạn thực sự muốn Chiếc túi này có giống với sản phẩm trong tủ quần áo không? Váy này có khác với chiếc bạn mặc không?

Nếu bạn muốn mua máy móc, vật phẩm kỹ thuật, sản phẩm điện tử, người dùng nên hiểu đặc điểm của sản phẩm trước khi mua Điều này hạn chế mua hàng. Nó cần phải bị lạm dụng. Trang bán hàng cung cấp thông tin cài đặt. Nếu bạn không chắc chắn, bạn nên nghiên cứu hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ bán hàng của người bán trước khi quyết định quẹt thẻ. Vn sẽ trực tiếp trong các kế hoạch của Amazon US, Đức và Nhật Bản. Cập nhật mức khuyến mãi.

Dịch vụ bảo hành, danh tiếng tốt?

Khi tìm kiếm các mặt hàng khuyến mãi, người dùng thường chú ý đến giá cả, dẫn đến bỏ bê bảo hành và giao hàng. Ông Minh gợi ý rằng nếu bạn mua trực tuyến, đặc biệt là các sản phẩm kỹ thuật, Bạn nên kiểm tra kỹ các điều khoản và thời hạn bảo hành.

Xin lưu ý rằng một số nơi có điều khoản bán hàng cho các sản phẩm giảm giá. Ví dụ: giá (kỹ thuật, thời trang), rút ​​ngắn thời gian bảo hành, thay thế miễn phí … Người dùng nên chọn mua sản phẩm chính hãng , Và có chính sách bảo hành rõ ràng để đảm bảo an toàn trong thời gian giao hàng sử dụng cũng cần có các tính toán đặc biệt để tránh sự bất tiện hoặc rắc rối không cần thiết: hàng hóa không đến đúng giờ, giao vào cuối tuần, nhưng được giao Địa chỉ là một xưởng, dẫn đến việc hủy đơn hàng … — Hoài Huệ

Để đáp ứng nhu cầu của MuVào cuối năm, Fado.vn sẽ tiếp tục cập nhật các mức khuyến mãi trực tiếp trong các kế hoạch của Amazon Mỹ, Đức và Nhật Bản. Trang web có một hệ thống tính toán có thể cung cấp cho người mua mức giá cuối cùng (bao gồm giảm giá sau khi giao hàng, chi phí vận chuyển và chi phí liên quan) mà người mua cần phải trả, giúp người mua dễ dàng so sánh giá. , Các vấn đề cần xem xét khi mua.

Khách hàng nên hiểu biểu đồ giá lịch sử để mua sản phẩm với giá tốt nhất vào đúng thời điểm. Khách hàng cũng có thể thiết lập chế độ báo giá tự động khi sản phẩm quan tâm giảm xuống mức mong đợi để tìm giá tốt nhất.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like