Tiêu dùng

9 thói quen vẫn khiến bạn nghèo

Không ai là hoàn hảo, và hầu hết chúng ta đôi khi đều có những thói quen xấu. Thông thường, những thói quen xấu sẽ không hủy hoại cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, trong những trường hợp cực đoan, những thói quen xấu có thể nhấn chìm nỗ lực của bạn, khiến bạn không thể thành công và cuối cùng rơi vào cảnh nghèo khó.

Theo báo cáo của “Business Insider”, đây là 9 thói quen mà mọi người không thành công, nếu không, bạn nên tránh đi bộ trong bùn như họ.

1. Luôn đi muộn

Chắc chắn rằng mọi người đều đến muộn, nhưng không thể chấp nhận được thói quen đi muộn trong môi trường kinh doanh. Nếu không có sự chuẩn bị, nước dưới chân bạn sẽ nhảy lên, khiến bạn cảm thấy luộm thuộm và không đáng tin cậy.

Một nghiên cứu của Đại học San Francisco cho thấy “Độ trễ kinh niên có liên quan đến những đặc điểm đặc trưng. Bao gồm lo lắng, thiếu tự chủ và xu hướng chấp nhận rủi ro.”

Ảnh: Business Insider

2. Chán ghét-Nếu bạn Không thích và tin tưởng một số người cũng được. Một nghiên cứu từ trường Cao đẳng Hope, Hoa Kỳ cho thấy việc duy trì ác cảm và thù hận có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì vậy, hãy học cách tha thứ và tha thứ .—— 3. Vâng lời người khác – lắng nghe giáo viên có thể là một chiến lược tốt để thành công ở trường đại học, nhưng bây giờ bạn đã trưởng thành và có một công việc cụ thể, đừng tập trung quá nhiều vào ý tưởng của người khác mà hãy làm việc với người khác chỉ vì bạn muốn hòa bình. , Làm những điều thực sự tốt cho bạn.

Nếu bạn dành tất cả thời gian của mình để làm hài lòng người khác, bạn sẽ không bao giờ nổi bật.

4. Chi tiêu quá mức

Nếu bạn gặp phải tình trạng thâm hụt ngân sách luôn là thâm hụt ngân sách, bạn sẽ vướng vào tài chính dài hạn vấn đề. Tiết kiệm rất quan trọng đối với tương lai của bạn.

5. Sự chần chừ

Sự chần chừ sẽ khiến bạn tốn thời gian, tiền bạc và thậm chí cả sự tôn trọng của người khác.

6. Nói dối — Rất dễ rơi vào bẫy khi thêu dệt những điều nhỏ nhặt thành lời nói dối sâu sắc nhất. Hãy loại bỏ thói quen này.

7. Cầu treo

Trong cuộc sống và sự nghiệp của bạn, nếu bạn thấy mình ở đầu bên kia của một người độc hại, đôi khi bạn phải bẻ gãy chiếc cầu. Tuy nhiên, những tình huống này là ngoại lệ, không phải là quy tắc. Khi bạn trải qua tất cả các giai đoạn của sự nghiệp, đừng vội tránh những người bạn tương tác. Vì có thể bạn sẽ gặp lại họ trong những chuyến đi sau này.

8. Không biết cách chăm sóc bản thân

Bạn có thể rất thành công, nhưng về lâu dài, thành công chẳng có ý nghĩa gì. Nếu sức khỏe không tốt, đừng để áp lực khiến bạn xao nhãng tập thể dục, ăn uống thiếu lành mạnh và bỏ bê bản thân. Không sớm thì muộn những lựa chọn này sẽ hủy hoại cuộc đời bạn.

9. Ngôn ngữ cơ thể tồi

Ngôn ngữ cơ thể rất khác trong cách mọi người nghĩ về chúng ta – nó thường quan trọng hơn những gì bạn nói.

Đây là lý do tại sao các thói quen xấu về ngôn ngữ cơ thể (chẳng hạn như giao tiếp bằng mắt kém và tư thế ngồi kém) lại rất nguy hiểm. Bạn có thể phá hủy các cơ hội trước khi bạn nói bất cứ điều gì.

HoàngAnh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like