Tiêu dùng

Lời chúc 20/11 gửi trong bức tranh tường

Các sản phẩm được bán với giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress, bạn có thể tham khảo để lựa chọn món quà tặng cô giáo ngày 20/11.

Tranh thư pháp nhận biết chữ, thể hiện công ơn người lái đò đã truyền qua nhiều thế hệ đến bến bờ tri thức Tranh thủ công bằng chất liệu kim loại, bên phải là dòng chữ thếp vàng. Giá gốc giảm từ 4,5 triệu đồng xuống còn 3,825 tỷ đồng. Đồng Việt Nam.

Giá gốc bộ tranh thư pháp mạ vàng Anzu từ 3 triệu đồng giảm còn 2,55 triệu đồng. “Ơn thầy” nghĩa là “ơn thầy”. Đỉnh cao nhất của bức tranh này là tán cây thông tượng trưng cho sự sống và hơi thở.

Bông sen vàng kích thước 20 cm. Hoa sen tượng trưng cho vẻ đẹp tao nhã, hương thơm thanh khiết, được thể hiện một cách tinh tế trên lớp sơn son thếp vàng. Lớp sơn mạ vàng được phủ một lớp keo để bảo vệ và giúp bề mặt của lớp vàng tránh được tác động từ bên ngoài. Giá gốc của sản phẩm là 4 triệu đồng, nay đã giảm xuống còn 2,55 triệu đồng. — Mẫu đồng hồ xuân sơn tứ quý có giá 699.000 đồng gồm 4 tấm gỗ MDF ghép 30mm x 60cm, phủ màng lụa chống phai màu. Hoặc 580,000 VNĐ. Những bức tranh này sử dụng gam màu thời trang, phù hợp với nhiều không gian trong nhà, giúp không gian sống trở nên sinh động hơn.

Tương tự, ở những bức tường tráng gương, sơn hươu vàng cũng được giảm còn 580.000 đồng. Bức tranh có những đường nét trừu tượng và được in bằng công nghệ tia cực tím.

Bạn cũng có thể chọn bức tranh gương phong cách Bắc Âu, sẽ được giảm 580.000 đồng.

Tranh tường không chỉ giúp gửi gắm những câu nói ý nghĩa mà còn tạo không gian mới lạ cho không gian phòng ngủ, phòng khách, nên ngoài 20/11, tranh tường còn có thể làm quà tặng cho gia đình, bạn bè trong những ngày đặc biệt.

Ngoài tranh tường, VnExpress Shop cũng có nhiều gợi ý. Đó là món quà nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Để có thêm nhiều lựa chọn về kiểu dáng và thiết kế, bấm vào đây. -Từ nay đến 20/11, bằng cách nhập mã NGT11, các đơn hàng tại Shop VnExpress trị giá 800.000 đồng sẽ được giảm thêm 70.000 đồng.

Shaozhuang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like