Giao thông

Hàng loạt tài xế vi phạm làn nhanh bị phạt

Sáng 15/2, Đội CSGT số 3.7 thuộc Phòng CSGT Hà Nội đã thành lập tổ tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường dành riêng cho BRT. . Ngoài giờ cao điểm, lực lượng này xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm nhân quyền, trong đó có vi phạm đi làn BRT.

Sáng 15/2, Đội CSGT số 2 và số 3.7 thuộc Phòng CSGT Hà Nội đã thành lập các tổ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn TP. Làn đường dành cho xe buýt nhanh BRT. Ngoài giờ cao điểm, lực lượng này xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, trong đó có vi phạm đi làn BRT.

Trên đường Tố Hữu, Đội CSGT số 7 đã xử lý hàng chục trường hợp. Hành vi trái phép trên phố Hồ, Đội CSGT số 7 đã xử lý hàng chục trường hợp vi phạm.

Tài xế xe chở rác có hành vi vi phạm pháp luật đã bị cảnh sát buộc dừng xe và xử lý theo quy định. Các quy tắc và quy định.

Tài xế xe chở rác vi phạm pháp luật đã bị cảnh sát bắt giữ và xử lý theo quy định của pháp luật. – Xe ba gác đi vào làn đường dành riêng cho xe buýt, bị tổ công tác nhanh chóng chặn lại, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính.

Xe ba gác đi vào làn đường đặc biệt của xe buýt nhanh bị cán bộ Đội dừng xe lập biên bản xử lý. Quản lý các hoạt động bất hợp pháp. — Theo ghi nhận, sau giờ cao điểm, dù đường không có chướng ngại vật nhưng nhiều tài xế vẫn cố tình vi phạm làn đường của xe buýt nhanh. Tại phố Tonghu, lực lượng làm nhiệm vụ đã lập kỷ lục xử phạt 4 người điều khiển xe máy trong buổi sáng.

Theo ghi nhận, sau giờ cao điểm, dù đường thông thoáng nhưng nhiều người điều khiển xe máy vẫn cố tình vi phạm. Tuyến xe buýt nhanh chóng. Ở phố Tonghu, lực lượng đặc nhiệm đã xử phạt 4 người lái xe ô tô vào buổi sáng, lập biên bản phạt tiền.

Trên đường Le Bandung ở Langha, lực lượng đặc nhiệm đã dừng xe và phải mất vài phút. Xử phạt hành chính. Một tá phi công. Một số tài xế vi phạm bị cảnh sát dừng xe thường xử lý với lý do đường nhỏ, xe đông, kẹt xe, sợ về muộn … – LLVT Lê Văn Lương, Láng Hạ cũng dừng xe, dặn dò những người khác. Hàng chục tài xế bị phạt hành chính. Một số tài xế vi phạm quyền được đỗ xe của CSGT thường bị xử lý vì lý do đường hẹp, xe cộ đông đúc, kẹt xe, sợ đến muộn …—— Tổ công tác CSGT số 7, 3, 2 đã lập biên bản xử phạt hành chính. Mức bồi thường khi vi phạm xe máy từ 300.000 đến 400.000 đồng, 800.000 đến 1.200.000 đồng. Hầu hết các chủ xe đang điều trị sẽ thừa nhận lỗi của mình và nộp phạt.

Nhân dịp này, công an Hà Nội cũng sẽ thực hiện xử phạt nguội và trích xuất hình ảnh trái phép. Camera giám sát thông báo cho trạm đường xử lý trực tiếp. – Các tổ công tác số 7, số 3, số 2 của Đội Cảnh sát giao thông phạt tiền từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng và phạt tiền 800.000 đồng đối với ô tô giả với mức 1.200.000 đồng. Hầu hết các chủ xe đang điều trị sẽ thừa nhận lỗi của mình và nộp phạt.

Nhân dịp này, công an Hà Nội cũng sẽ thực hiện xử phạt nguội và trích xuất hình ảnh trái phép. Các camera giám sát thông báo trực tiếp đến các biển báo đường để xử lý.

Tại nhiều tuyến phố, tình trạng xe buýt nhanh vượt ẩu, vi phạm quy định, lấn làn vẫn diễn ra phổ biến, đặc biệt là xe máy. Trên đường Giảng Võ có vách ngăn cứng để ưu tiên cho xe buýt nhanh nhưng nhiều phương tiện hạng nặng vẫn cố tình lách qua.

Trên nhiều đường phố, xe buýt nhanh chạy ngang qua, xâm phạm chúng. Làn đường vẫn rất phổ biến, đặc biệt là xe máy. Trên đường Giảng Võ có dải phân cách khó phân làn xe buýt ưu tiên nhưng nhiều phương tiện hạng nặng vẫn cố tình lách qua.

Hàng loạt phương tiện trên đường Giảng Võ, Láng Hạ kéo sau BRT. — Tuyến Yên BRT-Bến xe Jinma sẽ chính thức hoạt động từ ngày 1/1. Trong tháng qua, dù hàng ngày có nhiều phương tiện chạy trên làn đường buýt nhanh nhưng các lực lượng liên quan chỉ tập trung phân làn và hướng dẫn, thu hồi chứ không xử phạt. Đến nay, Phòng CSGT Hà Nội đã ra quyết định xử phạt các chủ xe cố tình vi phạm. Trên đường Giảng Võ, Láng Hạ, hàng loạt phương tiện nối đuôi nhau chạy sau xe buýt nhanh. -Yen (Yên Nghĩa) -Jinma Bus Station Express Bus sẽ chính thức hoạt động từ ngày 01/01. Trong tháng qua, mặc dù có nhiều cách đểChiếm nhanh làn đường xe buýt nhưng lực lượng chức năng chỉ tập trung phân làn và hướng dẫn, thu hồi chứ không xử phạt. Đến nay, phòng cảnh sát giao thông Hà Nội đã ra quyết định xử phạt các chủ xe cố tình vi phạm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like