Tiêu dùng

Đẹp nhờ bơ

Sữa rửa mặt

Bạn cho hỗn hợp lòng đỏ trứng gà, nửa cốc sữa tươi và nửa quả bơ vào máy nghiền. Đắp hỗn hợp lên mặt và rửa sạch bằng nước ấm.

Dưỡng ẩm

Vì bơ là một loại trái cây giàu vitamin nên rất thích hợp để dưỡng ẩm cho da khô. Cách làm kem dưỡng ẩm cũng rất đơn giản. Cắt quả bơ thành từng miếng nhỏ, gọt bỏ vỏ rồi massage nhẹ nhàng bên trong quả mơ khoảng 15 phút rồi rửa sạch.

Chăm sóc mắt

Bơ là một loại trái cây hữu hiệu, rất hiệu quả cho đôi mắt mệt mỏi và bọng mắt. Cắt đôi quả bơ chín, cắt thành từng lát mỏng đắp lên mắt trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Nước rửa tay khô

Bơ là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho da tay và móng tay, đặc biệt là trong thời tiết hanh khô. Công thức sau đây sẽ mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc cho bạn. Nghiền 1/4 quả bơ trong một chiếc bát nhỏ, sau đó thêm 1 lòng trắng trứng gà, 2 thìa bột yến mạch và 1 thìa nước cốt chanh rồi trộn đều. Xoa hỗn hợp lên tay, để trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Dầu dưỡng tóc

Không chỉ tốt cho da mà nó còn có công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc tóc. Nghiền bơ và thêm một ít nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi gội đầu, sử dụng hỗn hợp này như một loại dầu xả trên tóc, mát xa nhẹ nhàng trong 10 phút rồi xả sạch với nước. Nghiền nát quả bơ, thêm một lòng đỏ trứng gà rồi khuấy đều, thêm nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lên tóc, massage trong 20 phút cho dầu tiếp xúc với tóc và da đầu, sau đó gội sạch bằng nước ấm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like