Tiêu dùng

Tình cờ sử dụng nước ngọt

Một thành phần trong nước giải khát (chẳng hạn như coca) là natri bicarbonate (muối nở), là một chất có tính kiềm giúp làm sạch đồ đạc và bảo vệ cơ thể của bạn.

Làm sạch nồi

Các vết bẩn bám dưới đáy nồi thường gây khó khăn cho các bà nội trợ. Bạn có thể đổ một ít nước ngọt vào chậu và ngâm một lúc, sau đó sử dụng chất sửa chữa để làm chất sửa chữa bàn chải sạch. Nước soda có thể tẩy vết bẩn dễ dàng hơn.

Loại bỏ rỉ sét

Ngâm đồ dùng bằng kim loại trong nước ngọt qua đêm, sau đó cọ lại vào sáng hôm sau. Các vết rỉ sét sẽ mờ dần và dễ lau chùi.

Làm sạch bồn cầu

Thêm một lon nước vào chất tẩy rửa bồn cầu có thể giúp đẩy nhanh quá trình làm sạch bồn cầu. — Làm sạch cửa sổ – thay vì rửa bằng hóa chất, hãy thử dùng nước coca để loại bỏ bụi bẩn và dầu mỡ bám trên cửa sổ.

Tẩy vết bẩn trên quần áo — Đổ nước uống lên vết bẩn và ngâm một lúc. Tất nhiên, vết bẩn sẽ chỉ mờ đi một chút, nhưng sau khi giặt trong máy giặt, vết bẩn sẽ biến mất hoàn toàn.

Loại bỏ đau bụng

Nước giải khát giúp cân bằng độ pH dày trong dạ dày và tạm thời làm giảm chứng ợ nóng và khó tiêu.

Giảm đau

Chườm nước lạnh lên vùng bị đau để giảm cảm giác khó chịu khi bị ong và muỗi đốt. Nó cũng có thể được sử dụng khi sứa có cảm giác ngứa ran. Nhức đầu và tóc rối, hãy thử thoa nước coca lên chỗ bị dính, để vài phút rồi từ từ gỡ ra. – Chặn rệp và ong

ký sinh và ong bị ngọt bởi thức uống Các mùi thơm bị thu hút, vì vậy hãy mở nhiều lọ để thu hút chúng. Côn trùng sẽ tập trung vào cốc nước và quên mất một “miếng mồi” khác.

Diệt côn trùng

Nếu bạn muốn thoát khỏi tổ kiến ​​hoặc gián, hãy đổ nước ngọt vào chúng. Mặc dù nước này thu hút côn trùng, nhưng nó cũng giết chết chúng khi chúng bị ngâm trong nước.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like