Tiêu dùng

Mẹo giữ quần áo mới

Sắp xếp quần áo trước khi giặt quần áo – Theo báo cáo “MoneyTalksNews”, nhiều người pha trộn các loại quần áo: quần áo sáng màu và quần áo tối màu, quần áo trắng và quần áo sặc sỡ, kaki và quần áo cứng khác, mềm và mềm Quần jean. Nó mỏng như ren … Chúng tôi không nhận ra tầm quan trọng của việc phân loại quần áo trước khi cho chúng vào bồn giặt cho đến khi chiếc áo nhuộm trắng phai màu khỏi quần áo khác.

Di chuyển quần áo sang trái trước khi giặt và ủi để bảo vệ chất lượng, màu sắc và tuổi thọ của quần áo. Điều này đặc biệt quan trọng đối với áo phông và đồ thể thao.

Ngâm quần áo bằng giấm

Trước khi giặt, nhiều người tin rằng thêm giấm vào nước ngâm có thể ngăn ngừa sự đổi màu và giúp vải mềm hơn. Tuy nhiên, phương pháp này tốn thời gian, tốn nhiều công sức và không phải lúc nào cũng hoạt động như mong đợi.

Giặt quần áo trong nước lạnh

Một số người cần cẩn thận, giặt quần áo trong nước nóng vào mùa đông. Không sử dụng nước nóng trừ khi bạn bị ốm hoặc quần áo trẻ em. Thậm chí, nó còn giúp quần áo dễ nhăn, một số chất liệu như spandex, len … dễ co giãn, một số chất liệu sẽ co lại. Giặt trong nước lạnh không chỉ bảo vệ quần áo mà còn tiết kiệm nhiên liệu và tiền bạc.

Máy giặt sử dụng công nghệ mới

Có rất nhiều loại máy giặt trên thị trường. Bằng cách hòa tan trực tiếp chất tẩy rửa vào nước lạnh, nó giúp quần áo được giặt nhanh chóng được giặt mà không bị phai màu hoặc rơi ra, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Máy giặt UltimateCare thế hệ mới được tích hợp với Electrolux áp dụng công nghệ UltraMix ™. Sử dụng máy giặt kỹ thuật để hòa tan chất tẩy rửa trực tiếp vào nước lạnh sẽ giúp đồ giặt sau khi giặt thay đổi màu sắc nhanh chóng mà không bị phai màu hay bong tróc, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và năng lượng. Điều này giúp làm sạch các màu tối và lâu dài – so với máy giặt Electrolux EWF12932, Sunbeam có thể đạt tới 31%.

Công nghệ biến tần Dan Eco

Electrolux có thể tiết kiệm tới 56,9% nước, nhờ đó rút ngắn thời gian làm sạch tới 44% so với máy giặt thế hệ trước. Đặc biệt, chức năng giặt bằng hơi nước của Vapor Care giúp giảm thiểu các chất gây dị ứng trên bề mặt vải, đồng thời giữ cho quần áo mềm mại và bảo vệ làn da nhạy cảm. Người quản lý thời gian cũng có thể điều chỉnh thời gian giặt khác nhau tùy theo mức độ giặt của quần áo. Ngoài công nghệ giữ màu UltraMix, máy giặt còn tích hợp nam châm vĩnh cửu giúp máy giặt hoạt động trơn tru và tồn tại lâu hơn theo thời gian. Chi tiết sản phẩm có tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like