Tiêu dùng

Món ngon bếp từ

Chuyên mục nội trợ mang đến cho độc giả bữa ăn 4 món đầy đủ chất dinh dưỡng, chỉ cần bếp BlueStone nấu là bạn đã có thể nấu và chỉ mất 60 phút.

Miến xào thập cẩm

Thời gian nấu bằng bếp từ: 10 phút.- — Nguyên liệu: 100 gam giò thủ; 100 gam cải xanh; một loại củ, hai loại: cà rốt, su su , Su hào, hành tây; một thìa hành, tỏi băm và nước mắm; bột canh hạt nêm thứ hai; một thìa cà phê muối tiêu; 2 thìa canh dầu ăn.

Khuấy hỗn hợp bóng.

Cách thực hiện: Ngâm giò heo, bóp với gừng và rượu để khử mùi tanh, rửa sạch, vắt ráo nước rồi thái miếng tam giác; bông cải xanh và cà rốt gọt vỏ cắt lát mỏng để ướp gia vị. Rửa sạch rau qua nước sôi, vớt rau ra, nhúng kem vào nước lạnh để rau giòn. Giữ nguyên vitamin. Sau đó, phi thơm hành tỏi rồi cho rau vào xào nhanh tay, khi rau vừa chín tới thì cho thịt heo viên vào đảo đều, nêm gia vị vừa ăn. Món này ăn nóng và rắc tiêu.

Trứng kho tộ

Thời gian nấu bằng bếp từ: 40 phút.

Nguyên liệu: 500 gram thịt ba chỉ; 5 quả trứng vịt lộn; nước dừa tươi thái thành trái; gia vị: nước mắm, bột canh, đường, tiêu, hành khô băm nhỏ.

Thịt kho trứng.

Thực hiện: Thịt heo rửa sạch, để ráo, chặt khúc khoảng 4 cm, ướp gia vị cho thịt ngấm gia vị trong 1 giờ, sau đó xào thịt với hành khô cho đến khi săn lại. Sau đó cho khoảng nửa thìa nước màu, bột canh và nửa chén nước mắm vào. Đợi nước mắm và thịt sôi, đổ nước dừa vào nồi.

Trứng vịt bắc lên bếp luộc chín, bóc vỏ, cho vào nồi, thêm ít ớt băm vào dùng chung. Khi thịt và trứng bị đổi màu và cứng lại, hãy sử dụng chế độ “low power than single line” để giảm lửa, nấu cho đến khi mềm và thường xuyên rã đông để nước dùng được trong và ngon. – Đun nóng sau khi đun sôi – Thời gian ninh với bếp từ: 10 phút – Nguyên liệu: rau, mỗi thứ một ít, gồm: cà rốt, đậu bắp, mướp đắng, bầu, mồng tơi, hoa cải (bắp cải). Cắt tất cả thành hương liệu.

Cách làm: Đun nước trong nồi đến sôi ở chế độ “lẩu”. Đối với tất cả các loại rau trừ cải bó xôi, đun sôi nhanh trong 5 phút và thêm một chút muối để giữ màu xanh của rau. Sau đó, thêm rau bina và đun sôi cho đến khi chín. Chọn rau ra đĩa, có thể chấm nước mắm hoặc trứng để sốt. Muối vừng này cũng ngon.

Bánh xèo trái cây

Thời gian nấu: 5 phút

Nguyên liệu: Vỏ bánh gồm: 200g bột mì, 2 quả trứng, 200ml sữa tươi, 30g đường; 100ml nước cốt dừa; nhân bánh gồm: socola , Kem tươi (whipped cream), trái cây yêu thích.

Bánh kếp trái cây. Trong “chế độ chiên lành mạnh”, điều chỉnh hai nút cộng (+/-) để chọn mức công suất nhỏ hơn để tránh bánh quy. Tiếp tục tráng bánh cho đến khi bột biến mất. Bước cuối cùng, bạn trải bánh ra đĩa và cuộn lại. Trang trí theo ý thích của bạn.

Mua nồi từ BlueStone, bạn sẽ nhận được một nồi hợp kim nhôm đúc Carez; khi mua nồi cơm điện tử hoặc nồi áp suất BlueStone, bạn sẽ nhận được hộp cơm để bàn đa chức năng.

Mỗi sản phẩm khuyến mại trị giá 599.000đ. Chương trình này kéo dài đến ngày 8 tháng 2 và không áp dụng cho mẫu PCB-5617; ICB-6611. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.bluestone.com.vn .

(Nguồn: BlueStone)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like