Tiêu dùng

Midea ra mắt máy điều hòa tiết kiệm điện

Ngoài công nghệ Full DC Inverter Quattro độc đáo, dòng Airstill Midea còn sử dụng công nghệ cánh đảo chiều kép, kết hợp 7928 lỗ nhỏ với nhiều kích thước khác nhau và cấu trúc đồng hồ cát. Dòng điện lạnh khi tiếp xúc với các lỗ nhỏ này sẽ phát tán ra ngoài. Nhờ đó, người tiêu dùng không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi gió lạnh gây hại cho sức khỏe và làn da. Sản phẩm này phù hợp với những người tiêu dùng nhạy cảm với điều hòa hoặc không thích điều hòa thông thường.

Phó chủ tịch Midea Liêu Triều Vân giới thiệu công nghệ biến tần DC toàn phần Quatto độc đáo của dòng Airstill. Ảnh: Midea Ngoài ra, sản phẩm có chức năng thổi 360 độ, có thể thổi từ trái qua phải. Đồng thời, Airstill có góc thổi lớn 70mm giúp làm mát nhanh và đều. Ngoài ra, chip alpha thế hệ thứ tư sẽ tăng số lượng máy nén lên 65Hz.

Đại diện Midea cho biết, với những đặc điểm này, nếu điều hòa hoạt động ổn định ở tần số 12 Hz thì chỉ tiêu thụ 1 kWh mỗi đêm. . Sản phẩm hiện đang đạt chứng nhận năng lượng Châu Âu. Ngoài ra, theo công bố của nhà sản xuất, dòng Airstill còn có chế độ làm mát-sưởi và điều khiển thông minh qua wifi.

Chuẩn bị dọn vào tòa nhà 3 tầng mới xây, vợ là chồng chị Quốc Thanh (Q.2, TP.HCM) dành nhiều thời gian tìm hiểu sản phẩm điện lạnh. Ông nói rằng yếu tố quan trọng nhất là bảo tồn năng lượng. “Tủ lạnh, máy giặt, tivi thì có thể ưu tiên, nhưng riêng điều hòa thì tôi đặt 4 máy ở 4 phòng. — Giám đốc sản phẩm điều hòa Midea’s, anh Trang Hoàng Hậu, giới thiệu rằng Airstill chỉ sử dụng 1kWh điện mỗi đêm. Ảnh: Midea .

Máy điều hòa không khí gia đình phổ biến nhất hiện nay là 9.000 BTU. Với công suất này, tùy thuộc vào kiểu máy, chi phí mỗi giờ của điều hòa không khí khoảng 0,9kWh.

Tuy nhiên, theo khảo sát của anh Quốc Thanh, Điều hòa inverter mới có thể tiết kiệm điện khoảng 20-30%, tức là từ 10h tối sử dụng 4 máy này mất khoảng 8 tiếng, đến 6h sáng hôm sau nhà bạn sẽ sử dụng khoảng 20-24 kWh. .

“Tôi nghĩ đây là sức mạnh tốt nhất. Đi siêu thị điện máy, nhân viên cho xem thiết bị Midea. Giá thành mỗi sản phẩm chỉ 1kWh Anh cho biết: “Buổi tối sẽ được tiến hành với tần suất ổn định.

Khách hàng có thể ghé thăm để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Xtreme Keep. Nhiếp ảnh: Midea.

Ngoại trừ Airstill, Midea Thương hiệu cũng cho ra mắt 2 dòng sản phẩm bổ trợ là Xtreme Save và All-easy Pro (AE Pro) Đặc biệt, ngoài chức năng tiết kiệm điện, Xtreme Save còn có máy bên ngoài có thể quét 3 lớp sơn chống rỉ, Ốc vít chống rỉ, bộ tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn, vỏ kim loại bảo vệ bên ngoài bo mạch chủ Chịu mưa gió.

Đại diện thương hiệu cho biết, sản phẩm có thể thích ứng với địa hình và thời tiết xấu. Ngay cả ở những vùng áp suất thấp như núi, hải đảo, Xtreme Save có thể Máy phù hợp với điện áp 120-250V Đồng thời ion hóa không khí có thể lọc sạch hơi lạnh của máy tốt hơn để duy trì sức khỏe cho người sử dụng Đồng thời, All-easy Pro (AE Pro) có cấu tạo khối đơn giản và chỉ cần Anh Hoàng là thợ lắp đặt, sửa chữa điện lạnh lâu năm tại TP.HCM cho biết, vào những mùa nắng nóng hoặc cuối tuần, nhu cầu của khách hàng tăng cao, anh tìm thêm hỗ trợ để đáp ứng nếu khách hàng sử dụng. Với AE Pro của Midea, họ có thể cắt giảm gần một nửa thời gian lắp đặt điều hòa truyền thống, tương tự như vậy, họ cũng tiết kiệm được quy trình bảo dưỡng, vệ sinh máy .

LêNguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like