Tiêu dùng

Đàn lợn chơi Tết gần 100 triệu đồng

Chỉ còn cách khách sạn 20 ngày nữa là Tết Kỷ Hợi. Đã có rất nhiều vật phẩm may mắn ngày Tết có thiết kế đầu lợn.

Tết Kỷ Hợi chỉ còn 20 ngày nữa. Một số mặt hàng Tết hình con lợn đã xuất hiện.

Người ta nhắc đến sản phẩm con lợn do công ty gốm sứ Bát Tràng, Hà Nội sản xuất rất đắt hàng. Thân thiết phải kể đến bộ sản phẩm con heo đất của một công ty gốm sứ ở Batlang (Hà Nội).

Nghệ nhân Cường, nghệ nhân Vương – người trực tiếp sản xuất ra những sản phẩm này cho biết: “Về việc tạo ra những chú lợn có bốn chữ Tích Phúc Vô Cương – ý nghĩa là dạy con cái giữ gìn đạo đức, làm việc thiện càng tốt. Tôi càng đánh giá cao sự ổn định “- – Nghệ nhân Vương Thế Cường, người trực tiếp sản xuất những sản phẩm này cho biết,” Về hình thức của lợn Tích Phúc Võ Cương có 4 chữ – ý nghĩa giáo dục con cái giữ gìn đạo đức. Nhận lời chúc may mắn càng nhận được nhiều phúc lộc, càng dày thì nụ càng khỏe. ”- Bộ heo này có 3 phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn có giá 12 triệu đồng. Phiên bản trực diện – 36 triệu USD.

Con heo đất được chia thành 3 phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn có giá 12 triệu đồng. Phiên bản danh nghĩa-36 triệu đồng.

Phiên bản đắt nhất được giới thiệu làm bằng chỉ men đặc biệt, dát vàng, giá 99.000.000 đồng. Thời gian hoàn thành gấp 3-4 lần hai phiên bản trên.

Phiên bản đắt nhất được giới thiệu làm bằng chỉ tráng men đặc biệt và dát vàng, có giá 99 triệu đồng. Thời gian hoàn thành lâu hơn gấp 3-4 lần so với hai phiên bản trên.

Tất cả những con lợn tạo dáng. Sau khi hoàn thành tại làng gốm Bát Tràng, tác phẩm được các nghệ nhân làng Keeu Ky dát vàng.

Tất cả những con lợn được tạo ra. Sau khi hoàn thành tại làng gốm Bát Tràng, tác phẩm được các nghệ nhân làng Kiêu Kỵ dát vàng.

Anh Tuyến, đại diện đơn vị cho biết, sản lượng có hạn. Đặc biệt chỉ có 12 sản phẩm.

Anh Tuyến, đại diện đơn vị cho biết, sản lượng có hạn và bộ đôi đặc biệt chỉ có 12 sản phẩm.

Thái Hà (công ty chế tác vàng ở Hà Nội) cũng tất bật sản xuất các mặt hàng phục vụ Tết, trong đó có năm mẫu tượng lợn dát vàng.

Ông Trần Văn Thắng, Giám đốc công ty cho biết: “Con lợn bụ bẫm cũng rất thích hợp để làm quà tân gia, quà chúc mừng, tri ân phụ huynh trong buổi lễ khai trường. Thông thường, chúng tôi chỉ làm theo hướng dẫn đặt trước.” – – Tại Thái Lan, Hà Nội (Hà Nội) cũng háo hức sản xuất các mặt hàng phục vụ Tết, trong đó có 5 mẫu tượng lợn dát vàng.

Ông Trần Văn Thắng, giám đốc công ty cho biết: “Một chú heo với hình ảnh bụ bẫm cũng rất thích hợp làm quà tân gia. Chúc mừng cha mẹ bạn đã thành kính trong buổi lễ tựu trường. Tôi thường chỉ đặt nhân thôi.

Vẫn theo dõi này Có vị, do tài lộc nên những tác phẩm này thường hiện đại, trẻ trung hơn là mang nặng yếu tố phong thủy, trong những tác phẩm có chứa yếu tố bản mệnh thì vẫn có của cải như con lợn hoặc con lợn bằng đồng tiền hoặc thỏi vàng. Trong ảnh, Con lợn nằm trên đồng xu mệnh giá 7 triệu đồng Thay vì những tác phẩm mang nặng tính phong thủy, ở những tác phẩm hàm chứa sự may mắn, giàu sang như lợn ngậm tiền, thỏi vàng, bức tranh vẽ đầu nằm trên đồng xu. Những chú lợn có giá 7 triệu đồng, mỗi sản phẩm mạ vàng dao động khoảng vài chục triệu đồng, lên đến 25 triệu đồng (chú lợn trong ảnh)

Giá mỗi sản phẩm mạ vàng dao động khoảng vài chục triệu đồng , Lên đến 25 triệu đồng (con lợn trong ảnh).

Phan Dương Ảnh: Văn Tuyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like