Tiêu dùng

Chế độ ăn kiêng kiểu Thụy Điển có thể giúp trẻ em lớn lên khỏe mạnh

Là một trong những quốc gia có chất lượng cuộc sống cao nhất thế giới, Thụy Điển rất coi trọng sự phát triển của thế hệ tương lai. Sức khỏe của trẻ em ở Thụy Điển vẫn chiếm ưu thế trên thế giới, tạo nền tảng cho một nhân vật xuất chúng khi trưởng thành. Thụy Điển là một trong 16 quốc gia có chiều cao trung bình cao nhất thế giới.

Có thể nói trẻ cao có đóng góp quan trọng của chế độ dinh dưỡng khoa học. Học tập, ngoài yếu tố di truyền, khả năng vận động, môi trường sống. Đây là một số mẹo dinh dưỡng tiêu chuẩn của Thụy Điển để giúp các bà mẹ chăm sóc cho sự phát triển toàn diện của con mình.

Mỗi bữa ăn đảm bảo cung cấp cho bé đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng cơ bản, bao gồm: chất đạm, chất béo, chất bột đường, vitamin và khoáng chất. Tỷ lệ từng nhóm chất phù hợp với từng thể trạng của trẻ nhỏ. Đây là bí quyết giúp trẻ có đủ dinh dưỡng để phục vụ quá trình hoàn thiện các cơ quan chức năng của cơ thể, từ đó tạo tiền đề cho sự phát triển thể chất và trí não.

Công thức vàng của bữa ăn “tiêu chuẩn” cần 1/2 đĩa rau hoặc trái cây, vì đây là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất chính trong thực đơn. Các bà mẹ Thụy Điển mỗi lần ăn đều chọn nhiều loại rau củ quả khác nhau, có màu sắc đa dạng để bé vừa thích ăn vừa không bị ngấy do ăn quá nhiều.

Ví dụ, 1/4 protein trứng, cá, thịt, đậu … Ưu tiên thực phẩm tươi sống, thay đổi phương pháp chuẩn bị mỗi bữa ăn và tránh các nguyên liệu công nghiệp có nguồn gốc từ thịt đã qua chế biến, chẳng hạn như xúc xích và thịt nguội.

Phần còn lại của đĩa ăn sẽ được làm từ các loại carbohydrate có thể giúp cơ thể tăng cường năng lượng như khoai tây, các loại ngũ cốc (như gạo trắng, yến mạch, gạo lứt, hạnh nhân, các loại hạt) …

Trẻ em Thụy Điển chứa 4 nhóm chất dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn. Ảnh: Shutterstock.

Bí quyết thứ hai là cho trẻ ăn theo nhu cầu. Mặc dù tuân theo một chế độ ăn uống tiêu chuẩn, mỗi trẻ sẽ có tình trạng và nhu cầu năng lượng khác nhau, tùy thuộc vào từng lứa tuổi. Người mẹ luôn tôn trọng sở thích và nhu cầu của trẻ, để trẻ vẫn quan tâm và tự do khám phá thức ăn.

Nhờ những bí quyết trên, dinh dưỡng của trẻ sẽ được đảm bảo, từ đó giúp trẻ xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu dinh dưỡng tốt, phát triển chiều cao và trí tuệ. Thực tế đã chứng minh hệ tiêu hóa đóng góp 80% vào sức khỏe của hệ miễn dịch, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa các bệnh do vi rút, vi khuẩn gây ra như bệnh tiêu hóa, táo bón và tiêu chảy. Hay các bệnh về đường hô hấp …- Hiểu được tầm quan trọng của việc tăng cường sức đề kháng và tiêu hóa tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ, Công ty TNHH Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood đã hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng giỏi nhất của Viện nghiên cứu NutiFood Thụy Điển để nghiên cứu công thức độc quyền của FDI. Sữa NutiFood GrowPLUS + .

Sữa NutiFood GrowPLUS + được phát triển theo công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn Thụy Điển. Ảnh: NutiFood .

Đây là thành quả sau nhiều năm làm việc miệt mài của NutiFood, mong muốn sử dụng tinh hoa dinh dưỡng Thụy Điển để sản xuất ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nhưng vẫn phù hợp. Điều kiện riêng của trẻ em Việt Nam phù hợp với mọi gia đình, giá cả hợp lý.

Công thức FDI độc đáo kết hợp bộ đôi dinh dưỡng 2′-FL HMO và chất xơ FOS giúp bé hình thành nền tảng “sức đề kháng mạnh – tiêu hóa tốt” – tiền đề cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

NutiFood chỉ ra rằng theo tỷ lệ tốt nhất của Tổ chức Y tế Thế giới, NutiFood GrowPLUS + cũng có 95% là vitamin và khoáng chất. Nó được chứng nhận là giúp trẻ tăng cân và chiều cao sau 3 tháng.

Bích Thục — -NutiFood GrowPLUS + là thương hiệu sữa trẻ em dẫn đầu về doanh thu ở hai khía cạnh sau (sữa bột trẻ em, sữa bột quốc gia) Theo nghiên cứu của Nielsen, từ tháng 6/2019 Cho đến tháng 5/2020. Phiên bản mới sử dụng công thức FDI độc đáo của Viện nghiên cứu NutiFood của Thụy Điển “Tiêu hóa mạnh”, được nghiên cứu để thích ứng với thể trạng đặc biệt của trẻ em Việt Nam giúp bé hấp thụ thức ăn một cách khỏe mạnh. tối ưu. dinh dưỡng. Theo kết quả nghiên cứu trên 100 trẻ, sản phẩm đã được chứng nhận lâm sàng giúp tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng, giảm tỷ lệ biếng ăn, giảm tỷ lệ viêm đường hô hấp. Hội bác sĩ dinh dưỡng thực hiện suy dinh dưỡng, thấp còi tỉnh Bắc Giang năm 2013. So với phiên bản cũ, NutiFood GrowPLUS + mới đã nhân 3 DHA giúp phát triển các chức năng thông minh.Gọi 02838255777 hoặc truy cập tại đây để được các chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood tư vấn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like