Tiêu dùng

Máy lọc không khí-giải pháp cho không gian mát mẻ

Để bảo vệ gia đình bạn khỏi ô nhiễm môi trường, Tập đoàn Changhe mới đây đã cho ra mắt sản phẩm máy lọc không khí NAG3501M, có nhiều ưu điểm.

Mặt trước của máy lọc không khí Changhe NAG3501. Ảnh: Changchuan.

Có khả năng kiểm tra chất lượng không khí

Theo đại diện Changchuan, sử dụng cảm biến hồng ngoại PM2.5, dòng Changchuan NAG3501M có thể phát hiện bụi mịn, các hạt nhỏ tới 2,5μm và một số ô nhiễm Vật thể bay vào không khí trong thời gian thực. Từ đó, bộ điều chỉnh điện hoạt động để giúp không gian sống trong lành và tinh khiết hơn.

Hệ thống lọc năm trong một

Changchuan NAG3501M làm sạch không khí theo năm giai đoạn thông qua hệ thống ba trong một. Các bộ lọc tích hợp (bao gồm kháng khuẩn, bộ lọc HEPA H11, bộ lọc carbon) có tia cực tím và ion âm. 5 trong 1. Nhiếp ảnh: Nagakawa .

Được thiết kế phù hợp với nhiều không gian

Máy lọc không khí Nagakawa NAG3501M sử dụng vỏ nhựa ABS màu trắng, kiểu dáng mỏng, gọn nhẹ và tiết kiệm diện tích, phù hợp với nhiều không gian. Họa tiết cong sẽ gây điểm nhấn. -Máy có cửa hút gió hai bên và một cửa gió trên, có thể cấp gió đến mọi ngóc ngách của không gian trong diện tích 30 mét vuông. -Màn hình cảm ứng và đèn báo

Máy sử dụng điều khiển cảm ứng. Chức năng hiển thị trên bảng điều khiển giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn.

Đèn báo LED cho biết không khí trong lành (cho dù đó là chất lượng AQI) ở 3 màu. Đại diện huyện Changchuan cho biết, khi chất lượng không khí tốt (mật độ bụi trong không khí từ 0-50μg / m3), đèn có màu xanh lục. Đèn vàng cho biết chất lượng không khí bình thường (mật độ bụi trong không khí từ 51 đến 100 μg / m3). Khi chất lượng không khí kém (mật độ bụi trong không khí lớn hơn 100μg / m3), đèn đỏ sẽ sáng, ngoài ra đèn LED cũng hiển thị trạng thái của bộ lọc và cảnh báo người dùng khi cần thiết. Thay thế bộ lọc.

Màn hình cảm ứng máy lọc không khí Changchuan. Ảnh: Changchuan .

Ba chế độ làm việc

Khi người dùng chọn chế độ tự động, máy sẽ tự động điều chỉnh tốc độ lọc theo nồng độ bụi xung quanh để đạt hiệu quả lọc. — Sau khi chọn chế độ ngủ, máy sẽ tắt đèn, phát ra làn gió và chạy ở tốc độ lọc không khí thấp nhất để đảm bảo không gian yên tĩnh và giúp người dùng chìm vào giấc ngủ an toàn.

Thông qua chế độ tùy chọn (tốc độ), người dùng có thể chọn tốc độ lọc không khí mong muốn ở ba mức: thấp (thấp), trung bình (trung bình) và cao (cao). – Bảo dưỡng và thay thế phụ tùng

Việc bảo dưỡng và thay thế phụ tùng của máy lọc không khí Changchuan NAG3501M rất đơn giản. Bộ lọc HEPA sử dụng thiết kế ba trong một và dễ thay thế. Nên thay bộ lọc này sau khoảng 9 đến 12 tháng sử dụng tùy theo tần suất sử dụng và chất lượng không khí trong khu vực thiết bị làm việc. -Thông số sản phẩm — Mã SP: NAG3501MC Công suất: 62 W Công suất lọc (mét khối / giờ): 300 mét khối / giờ Kích thước sản phẩm: 334 x 195 x 545 mm Khối lượng tịnh: 6.2 kg Bảo hành: 12 tháng Mật độ ion (ion / Centimet khối): 8 triệu ion / centimet khối – Tại cửa hàng VnExpress, giá đặc biệt của máy lọc không khí Changhe NAG3501M là 2,999 tỷ đồng (giá công ty là 5,99 triệu đồng), tặng kèm bàn ủi hơi nước NAG1505.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like