Tiêu dùng

Khám phá văn hóa tặng quà tri ân nhân ngày Quốc khánh Đan Mạch 2018

Tặng quà: Tinh thần văn hóa Đan Mạch – không chỉ nổi tiếng với truyện cổ tích của Andersen, Đan Mạch còn nổi tiếng với Hygge – một nền văn hóa độc đáo giúp thu hẹp khoảng cách giữa các cộng đồng và giúp mọi người sống một cuộc sống hạnh phúc. Tận hưởng từng giờ trong cuộc sống về cảm giác ấm áp, an toàn và thư giãn. Hygge tồn tại trong tất cả các nền văn hóa của cuộc sống Đan Mạch: trang trí nhà cửa, thực phẩm và quan trọng nhất là cảm ơn quà tặng.

Cung cấp bánh quy bơ ngon đã trở thành một cách để gặp người Đan Mạch.

Đối với họ, sự tôn trọng và lòng biết ơn luôn được thể hiện một cách đơn giản, chân thành và tinh tế. Các gia đình Đan Mạch thường dành thời gian nướng bánh cùng nhau và tặng nhau những chiếc bánh quy bơ ngon để thể hiện lòng biết ơn. Cảm xúc được gửi cẩn thận đến người nhận thông qua quà tặng.

Ông Sunardi Tjhin, Giám đốc điều hành Danisa Việt Nam cho biết: “Theo tinh thần của Hygge, Đan Mạch, tặng một món quà tri ân là một cách đơn giản để bày tỏ lòng biết ơn. Văn hóa độc đáo tương tự như những giá trị tinh thần mà Danisa luôn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam. .

– Đây là lý do tại sao công ty giới thiệu văn hóa Hygge cho người tiêu dùng trên dấu ấn Đan Mạch vào năm 2018. Chương trình này là một công ty được điều hành bởi Đại sứ quán Đan Mạch và Danes hợp tác tại Việt Nam. New Moon tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 24 tháng 11 Trung tâm mua sắm được tổ chức. – Danisa cung cấp trải nghiệm nếm trà và bánh quy ấm áp. – Khám phá một món quà văn hóa đánh giá cao – Vào ngày Đan Mạch 2018, thương hiệu bánh quy bơ kiểu hoàng gia này đã tổ chức nhiều hoạt động để giúp người tham gia trải nghiệm văn hóa của những món quà ý nghĩa

Ngoài không gian phần thưởng, còn có trà và bánh quy nóng. Màn hình của Danisa cũng cung cấp các công cụ để trải nghiệm “làm thiệp cảm ơn”. Khu vực này có đầy đủ các thành phần và vật tư. Mọi người phải tạo ra Thẻ đơn giản, gợi cảm và biết ơn, tinh tế và sang trọng như phong cách hoàng gia Đan Mạch.

Người tham gia chương trình tặng quà cho bạn bè và gia đình. Thẻ được làm bằng giấy cứng, hoa khô và nhãn dán trang trí. Bạn cũng có thể sử dụng tem phát sáng. Để lại ấn tượng cá nhân về bản thân. Độc quyền và mong muốn. Để đơn giản hóa quy trình, cửa hàng có một nhóm hỗ trợ để tư vấn cho bạn cách thiết kế và thiết kế thẻ.

Mỗi thẻ di động đều có xác nhận có ý nghĩa .— -Sau khi tạo thẻ, bạn có thể chụp ảnh và gửi cho bạn bè và người thân của mình thông qua trang fanpage của Danisa hoặc gửi cho người nhận. Ngoài các hoạt động thủ công, người tham gia còn trải nghiệm gia đình hoàng gia với nhịp độ tao nhã và tao nhã Điệu nhảy thể hiện văn hóa truyền thống của Đan Mạch.

Vũ điệu hoàng gia là một trong những trải nghiệm văn hóa quan trọng của chương trình. Vào cuối sự kiện, ông Sunardi Tjhin bày tỏ lòng biết ơn, thay vì tổ chức một dịp đặc biệt để nói rằng nó nên được chia sẻ mỗi ngày và vào bất kỳ dịp nào. Thời gian. “Thông qua sự kiện Ngày Đan Mạch 2018, chúng tôi hy vọng sẽ thúc đẩy hơn nữa lối sống này để người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng bày tỏ lòng biết ơn và lòng biết ơn chân thành của họ với nhau. , “Tinh tế nhất”.

Hoài Huệ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like