Tiêu dùng

31 tuổi trở thành quán quân Vua đầu bếp Việt mùa 3

Thanh Cường rất vui khi nhận được giải thưởng-Ảnh: BTC

Hai thí sinh phải thực hiện thực đơn các món khai vị, món chính và món tráng miệng không giới hạn trong vòng 120 phút. Thanh Cường chọn thực đơn theo phong cách ẩm thực Âu để phô diễn thế mạnh và tài năng của mình, chỉ trong vài phút từ đầu, anh đã nhanh chóng gây “choáng váng” khi giới thiệu một lượng lớn nguyên liệu và áp đảo đối thủ. Các món anh ấy định nấu bao gồm: salad măng tây, thạch sốt Nhật, món khai vị hàu tươi sốt mù tạt; sườn cá hồi chiên và sườn cừu nướng trong lò, và món tráng miệng sẽ là chuối và bánh kếp dâu tây. , Bánh giống với bánh Phú Sĩ của Nhật. Chuyện của tôi là một cô gái Quảng Nam theo ngành du lịch và thể hiện tính cách mộc mạc, giản dị của mình qua các món ăn, cô ấy chọn thực đơn theo phong cách “fusion” “Không có nhà hàng nhưng em có thể nấu ăn” gồm đũa tre và đồ nướng. Xiên heo, tam Hữu, một món bánh xèo ngon của Việt Nam; món chính là sườn heo hầm và món tráng miệng là bánh brownie.

Lấy nhầm bột nếp, Thanh Cường không thể hoàn thành chiếc bánh Phú Sĩ. Tuy nhiên, 6 món ăn còn lại đã được thiết kế kỹ lưỡng và trang trí đẹp mắt để trở thành quán quân Vua đầu bếp đầy thuyết phục.

Trong tập cuối Vua đầu bếp Việt 2015, hai thí sinh đã cùng nhau chế biến những món ăn này:

Khai vị Phạm Tuyết (từ phải qua trái): dùng đũa tre Thịt heo xiên nướng, tam hữu (gồm tôm, thịt và húng quế), bánh xèo Việt Nam. — Sườn hầm nước gừng (cơm chị Phạm Tuyết nấu nước gừng).

Bánh brownie vị sô cô la và dâu tây, món tráng miệng của Phạm Tuyết. Salad, thạch sốt Nhật Bản, hàu tươi với mù tạt xanh.

Các món chính bao gồm sườn cừu nướng (phải) và cá hồi chiên (Thanh Cường), rất đắt khách, đặc biệt là các món sốt. Thanh Cường trang trí bánh kếp dâu tây và chuối với sô cô la, được thiết kế để tráng miệng.

Kim Anh-Ảnh: BTC

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like