Tiêu dùng

Mua pizza với mì ống miễn phí tại Capricciosa

Khi nhắc đến ẩm thực Ý, những ai đã từng đến hoặc chưa biết đến đất nước này sẽ liên tưởng ngay đến món pizza trứ danh và món mỳ Ý thơm ngon nổi tiếng. Capricciosa nổi tiếng thế giới với các món ăn Ý, nhưng món ăn này có nguồn gốc từ Nhật Bản và có những đặc sản riêng.

Năm 1889, mẻ bánh pizza đầu tiên ra đời ở Naples, Ý. Chiếc bánh có lớp vỏ mỏng được nướng đều để tạo thành lớp kem phô mai mozzarella vàng giòn thơm ngon, phủ sốt cà chua mịn, đã trở thành biểu tượng của nước Ý. -Pizza thường được nấu trong lò nướng điện hoặc trên củi. Chỉ người sành ăn mới phân biệt được pizza cao cấp, vì được nướng bằng củi nên vàng như lò nướng điện, giòn và không cháy. Đặc biệt, bánh vẫn toát lên mùi thơm hương gỗ nhỏ, thơm, ấm và độc đáo.

Nhưng, cha của Capricciosa, ông Masaaki Honda, tình yêu với các món ăn Ý đã khiến anh trở nên đặc biệt. Bánh pizza ở nhà hàng Capricciosa sử dụng loại bột cao cấp được ngâm trong 48 giờ, và chỉ khi khách gọi món, đầu bếp của Capricciosa mới cuộn và tạo hình bằng tay. Do được làm chín trực tiếp trên lửa nên vỏ bánh rất mỏng, có màu vàng ruộm, các cạnh cháy hơi nâu… giúp bạn có thể cảm nhận được bánh giòn và xốp.

Đúng như tên gọi, Capricciosa có nghĩa là “thăng hoa cảm xúc”. Từ năm 1978, Shenghua đã lan rộng khắp thế giới, như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đài Loan, Philippines, Singapore, Malaysia… Riêng tại Nhật Bản, Đài Loan và Thành Đô (Trung Quốc) đã có hơn 140 nhà hàng. Và sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Hơn nữa, không có nhà hàng Ý nào được đặt lên hàng đầu trong vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm như Capricciosa. Đó là do văn hóa Nhật Bản luôn yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng khâu chế biến và dịch vụ nhà hàng. Vì vậy, thực khách có thể yên tâm thưởng thức những món ăn độc đáo của Capricciosa.

Ngoài pizza Ý và mì đặc trưng của đất nước này, thực khách nhất định phải thử nhiều món khi đến. Ma Kết, như chả giò cá hồi hun khói, gỏi cá ngừ và mực sốt chua ngọt đặc biệt, gà rán balsamic …

Trong tiết trời thu mát mẻ, bạn và Gia đình có thể cùng nhau ngồi trò chuyện bên chiếc bánh pizza vàng nóng hổi. Đặc biệt, thực khách có thể trải nghiệm mùa thu Hà Nội trong không gian ẩm thực Ý của Capricciosa (số 7 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội), vị trí đắc địa nhìn ra Hồ Gươm và phố cổ. Đây là một sự kết hợp hài hòa và lãng mạn.

Nhằm giúp bạn trải nghiệm sự lãng mạn “2 trong 1”, nhà hàng cung cấp một số ưu đãi đặc biệt, ví dụ: khi mua pizza cỡ lớn, khách hàng sẽ được nhận quà. Mì ăn liền được cung cấp tất cả các ngày trong tuần. Khi mua 3 tổ hợp, khách sẽ nhận được 1 tổ hợp (mua 3 tổ hợp bất kỳ từ menu Tổ hợp may mắn và 1 tổ hợp trị giá 59.000đ), dùng vào buổi trưa các ngày trong tuần. Không thể sử dụng hai chương trình cùng một lúc.

Nhà hàng cũng cung cấp nhiều thực đơn cho thực khách dễ dàng lựa chọn như: set ăn may mắn cho 1 người (59.000 đồng và 79.000 đồng); hai người (145.000 đồng); kết hợp 4 người (349.000 đồng); kết hợp 6 người Dân trí (499.000đ). Giá mỗi set tùy theo thời giá và bao gồm các món đặc trưng của nhà hàng như súp ngô, mỳ Ý, pizza, bánh mì bơ tỏi, salad, soda, v.v.

Liên hệ:

Website: http://capricciosa.com. vn / Facebook: https://www.facebook.com/CapricciosaVietnam

Hệ thống Suất ăn Hà Nội:

– Hai Bà Trưng, ​​Bà Triệu 191, Tầng 5 Vincom Tower. ĐT: 0462501515.- Tầng 4, số 7 Đinh Thiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội ĐT: 04 39 350 666 (mới khai trương, có chỗ để xe miễn phí) .—— (Nguồn: Capricciosa)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like