Tiêu dùng

Thái Vân Linh và Trang Moon khắt khe khi chọn đồ ăn cho con

Ở vai trò của một người mẹ, việc lựa chọn thực phẩm lành mạnh cho con không phải là điều đau đầu đối với bất kỳ ai. Doanh nhân Thái Vân Linh cho rằng, việc nuôi dạy con cái cũng giống như việc đầu tư vào một công ty khởi nghiệp, nó thực sự quan trọng và cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong giai đoạn đầu đời của trẻ. Vì vậy, chị Thái Vân Linh phải hết sức thận trọng khi lựa chọn thực phẩm để đảm bảo chất lượng và an toàn khi ăn dặm. Thực phẩm được lựa chọn cũng cần có tiêu chuẩn, nguồn gốc, xuất xứ, cơ sở kiểm định rõ ràng chứ không nên chỉ dựa vào kinh nghiệm truyền nghề của mẹ.

Thái Vân Linh luôn lựa chọn đồ ăn cẩn thận cho bạn. Ảnh: Facebook người.

MC Minh Trang (Trang Moon) đã có trải nghiệm về một gia đình bốn người và nhận ra rằng con mình cần thực phẩm tốt và an toàn để đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh. Năm đầu tiên của cuộc đời mình. đứa trẻ. Đặc biệt, nên ưu tiên các sản phẩm hữu cơ để đảm bảo sản phẩm uy tín, chất dinh dưỡng phù hợp.

MC Minh Trang cũng thích thực phẩm hữu cơ trong thời kỳ ăn dặm. Ảnh: Facebook người.

Thực phẩm hữu cơ không chỉ là lựa chọn của Vân Linh và Trang Moon tại Thái Lan, mà còn là lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ huynh khi đi du lịch cùng con. Chẳng hạn, từ khi ăn dặm, Gerber đã là thương hiệu được nhiều bà mẹ săn lùng.

Gerber có hơn 90 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm dành cho trẻ em và luôn cam kết phát triển sản phẩm. Để nâng cao chất lượng. Một trong những nhiệm vụ của bộ phận này là xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn Kiểm soát Chất lượng Gerber Organic cho trẻ sơ sinh và Nestlé. Bộ tiêu chuẩn này có những quy định nghiêm ngặt nhằm tối ưu hóa chất lượng của các sản phẩm hữu cơ và mang đến cho trẻ em những giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao và an toàn. Đại diện Gerber chia sẻ: “Con có thể lớn lên khỏe mạnh ngay từ năm đầu đời.” Bột hữu cơ Gerber là sản phẩm mới của thương hiệu, Gerber đã đạt chứng nhận hữu cơ của EU. Sản phẩm có hai hương vị: bột yến mạch lúa mì và bột yến mạch làm bánh quy.

Mỗi sản phẩm hữu cơ của Gerber xuất xưởng đều trải qua hơn 100 công đoạn kiểm tra chất lượng khác nhau. Giai đoạn, kiểm tra nguyên liệu từ nhiều khâu khác nhau để đáp ứng các nhu cầu nhạy cảm, bao gồm thời gian thu hoạch, năng suất, khả năng chống chịu sâu bệnh … trang trại, nông dân được đào tạo, có kinh nghiệm và đặc biệt tận tâm với nghề nông. Nó được loại bỏ khỏi loại đất trong quá trình canh tác, do đó loại bỏ khả năng sâu bệnh, tránh kim loại nặng và duy trì chất dinh dưỡng, kết cấu đất… trước và sau khi quá trình bón phân thực hiện nghiêm ngặt việc gieo hạt, giúp kiểm soát tác động đến năng lượng. Năng suất, sản lượng và hàm lượng protein dự kiến ​​của thành phẩm.

Nó cũng kiểm soát các tiêu chuẩn của khâu bảo quản như nhiệt độ, độ ẩm … Đồng thời, thành phẩm đảm bảo không có thuốc trừ sâu, độc tố nấm mốc, kim loại nặng … – Được công nhận là sản phẩm hữu cơ, Gerber cũng phải đảm bảo quy trình sản xuất nông nghiệp hữu cơ bao gồm 5 bước: chọn đúng hạt giống, gieo trồng sạch trong đất, hợp tác với những nông dân có kinh nghiệm và nghiêm túc, và thực hiện trang trại sạch không chất biến đổi gen và đúng thời điểm. Thu hoạch tự nhiên. Trang trại của Gerber có thể được truy xuất nguồn gốc để xác minh xem nó là hữu cơ hay hữu cơ.

Trang trại sạch và trang trại không biến đổi gen của Gerber. Nhiếp ảnh: Gerber .

“Trong chín mươi năm qua, chất lượng và an toàn là ưu tiên hàng đầu của tất cả các sản phẩm dành cho trẻ em của Gerber. Chúng tôi hiểu mong muốn nuôi dưỡng những đứa trẻ khỏe mạnh. Vì lý do này, Gerber luôn Đó là nền tảng của mỗi bậc cha mẹ, vì vậy Gerber luôn theo đuổi những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sản phẩm hữu cơ tốt nhất. ”- Đại diện Gerber cho biết. -Organic Farm-đối tác của Gerber-luôn tuân theo 5 tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng và an toàn. Ảnh: Gerber .

Dongzhuang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like