Tiêu dùng

Thiết kế của máy massage được lấy cảm hứng từ con tàu vũ trụ

Bộ khuôn trị giá 5 triệu đô la Mỹ

Để truyền tải chính xác hình ảnh của con tàu vũ trụ độc đáo, Dr.Care đã đầu tư gần 5 triệu đô la Mỹ để tạo khuôn cho phần thân chính của chiếc ghế massage liền thân. Đại diện đơn vị cho biết, công nghệ này giống với phong cách chế tạo của các dòng xe hạng sang.

Ghế massage phi thuyền SS 919X màu vàng 24k nội thất vàng vàng. Hiện dòng ghế massage phi thuyền có nhiều tùy chọn màu sắc, nội thất giảm giá tới 269 triệu đồng (giá gốc 499 triệu đồng).

Da, công nghệ sơn sáu lớp

Đặc điểm Mặt ghế massage điều dưỡng được bọc da giúp hạn chế bong tróc bề mặt ghế sau một thời gian sử dụng. Phần thân chính của ghế 919X được đúc từ các sợi composite để đảm bảo độ cứng và bền.

Màu sơn của ghế được các chuyên gia vẽ tay cẩn thận từng sản phẩm. Ghế sử dụng công nghệ đệm 6 lớp, với 5 lớp đệm chính và lớp sơn bảo vệ sáng bóng.

Bạn có thể chọn những chiếc ghế kiểu Mỹ với nội thất màu nâu sẫm. Chiếc ghế này nặng khoảng 160 kg.

Các đại diện chăm sóc chia sẻ với những người khác, mất tối đa 7 ngày để sơn mỗi chiếc ghế, sau đó công đoạn sơn cuối cùng được hoàn thành. Đây cũng là những công đoạn sơn thủ công của những siêu xe nổi tiếng. Kết quả, các chuyên gia khẳng định độ bền màu của ghế 919X đã vượt quá 30 năm.

Màu ghế áp dụng công nghệ sơn 6 lớp. Trong ảnh, phiên bản ghế màu xanh có nội thất màu nâu sẫm.

Hai máy massage

Đại diện công ty chia sẻ Một trong những phát minh nổi bật nhất của dòng ghế này là tích hợp hai máy massage. Đặt máy massage 4DX2-Dual core trên ghế. Đây cũng là mô hình Dr. Care tiên tiến nhất của Hoa Kỳ.

Ghế vàng 24k nội thất nâu sẫm.

Hai máy 4DX2 có tổng cộng 8 lần đấm, tương đương với việc bạn sử dụng 4 mặt mút massage lưng cùng lúc. Công nghệ này tăng gấp đôi hiệu quả massage, tiết kiệm thời gian và giảm đau nhanh hơn.

Ghế xám, nội thất nâu sẫm.

Cảm giác êm ái và sảng khoái

Ngồi trên ghế, bạn sẽ sống một cuộc sống êm ái và tươi mới, thậm chí là một trải nghiệm táo bạo như trong buồng lái. Nội thất của ghế massage phi thuyền 919X được bọc da, sản xuất tại Anh. Do đó, bạn cũng có thể ngửi thấy mùi đặc biệt của đồ da.

Mặt ngoài yên xe sơn màu đỏ, nội thất màu nâu sẫm.

Logo Dr. Care với hình đầu đại bàng oai vệ được thêu ở mặt sau. Ruột gối bằng da, in rõ nét trên thân ghế. Sản phẩm có thời hạn sử dụng lên đến 10 năm.

Máy massage thương hiệu Dr.Care hiện được giảm giá mạnh tại các cửa hàng của VnExpress. Ngoài ra, nếu có nhu cầu dùng thử ghế massage, bạn đọc có thể liên hệ với nhân viên công ty để mang thiết bị về nhà. Sau khi dùng thử, dù mua hay không bạn cũng sẽ được tặng một máy massage chân trị giá 1,7 triệu đồng.

Ghế trắng, nội thất nâu vàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế ghế cũ bằng thương hiệu mới. Chi phí thay đổi chỗ ngồi hoặc bồi thường sẽ được thỏa thuận giữa Dr Care và khách hàng. Tham khảo thêm các loại máy massage của Dr. Care tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like