Tiêu dùng

Mừng năm mới ở xích đạo và kỷ niệm ngày lễ tình nhân

Trong dịp Tết, khách sạn sẽ khuyến mại các gói lưu trú. Do đó, với mức giá 2,29 triệu đồng ++, khách hàng sẽ được hưởng một đêm nghỉ tại phòng deluxe, ăn sáng, truy cập Internet không giới hạn và 30 phút trọn gói dịch vụ spa dành cho hai người. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận hưởng dịch vụ đưa đón khứ hồi từ sân bay thông thường của khách sạn, nơi bạn có thể được giảm giá 10% cho các dịch vụ ăn uống, v.v. Khi dùng bữa tại nhà hàng sang trọng của khách sạn và thư giãn trong một căn phòng sang trọng, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát lạnh của bể bơi. Ngoài ra, bạn có thể tận hưởng dịch vụ massage tại Equinox SPA, nơi có nhiều tiện ích, bao gồm phòng tập thể dục, phòng tắm hơi, bể bơi SPA.

Elotorial cũng cung cấp nhiều loại đồ uống độc đáo và những giai điệu ngọt ngào tại phòng trà Flo. Bạn có thể tận hưởng dịch vụ đưa đón miễn phí để khám phá thành phố và tản bộ dọc theo con đường Nguyễn Trãi thời thượng, đường Trần Phú, phố giày Nguyễn Đình Chiểu, chợ hoa Hồ Thị Kỷ, nhiều ngôi chùa cổ kính … ngay bên cạnh khách sạn. Trong khoảng cách đi bộ.

Khuyến mại trên áp dụng cho mọi nhu cầu như nghỉ dưỡng biển cho cả gia đình, đi công tác, du lịch, mua phiếu quà tặng .. 10h sáng mùng 1 Tết, khách sạn tổ chức chương trình múa lân, viết thư pháp tại sảnh. .

Lần này, Câu lạc bộ Xích đạo cũng sẽ tổ chức đón Tết tại nhà hàng Orientica. Orientica Seafood & Bar tọa lạc trên tầng 2 của đường xích đạo và có khu vực quầy bar mở kết hợp ba yếu tố “nước, đá và lửa”. Nhà hàng được trang trí với hai màu đỏ và đen, trần tre hay cửa sổ tròn kiểu Trung Quốc rất ấn tượng.

Trong dịp Tết Nguyên Đán, Dongfang Paper triển khai nhiều hoạt động khuyến mại như: – Thực đơn năm mới — Nhà hàng khuyến mãi “Tết an khang”, “Xuân thịnh vượng” và “Xuân phát tài” Ba thực đơn chào đón năm mới kết hợp hương vị cổ điển Trung Hoa với các loại gia vị đặc trưng để tạo nên những món ăn mang hương vị thơm ngon trong từng nền ẩm thực. Vì vậy, đến trưa và tối ngày 9/2, khách sẽ được thưởng thức súp bào ngư và hải sản, vịt quay sốt thảo mộc, heo sữa quay và bào ngư Úc. Với nấm kiểu Nhật, tôm càng nướng sốt bơ tỏi, mỗi thực đơn có thể dùng cho 10 người với chi phí 5,628 tỷ đồng (một bàn).

“Yisheng” chúc bạn may mắn và thịnh vượng

Theo tín ngưỡng của người Trung Quốc, Yisheng là món khai vị biểu tượng tốt lành, và nó thường được dùng với nhiều bữa trưa và bữa tối khác trong dịp Tết Nguyên Đán , Ở một số quốc gia sử dụng tiếng Trung Quốc (chẳng hạn như Malaysia và Singapore). Chính vì vậy, trước ngày 24/02, Orientica đã cho ra mắt sản phẩm Yee Sang được kết hợp với bào ngư, cá hồi, cá ngừ và cua biển Úc để tạo nên những món Yee Sang thơm ngon với hương vị khác biệt. Món này mỗi người chỉ cần trả một phần là 150.000 đồng.

Dimsum làm những gì bạn có thể với giá ưu đãi

Thực đơn “Eat All You Can” có giá 310.000 đồng một người, thực khách sẽ được thưởng thức gần 70 món ăn ngon và đa dạng vào thứ bảy và chủ nhật. Bao gồm dim sum, các món ăn Trung Quốc và Nhật Bản và nhiều món tráng miệng. Ngoài ra, trong bữa tiệc, khách mời còn được uống trà miễn phí.

Lần này, nhà hàng Chat Chat @ TheCafé sẽ cùng thực khách mang đến một hành trình ẩm thực thú vị xuyên suốt ẩm thực Việt Nam ba miền Bắc, Trung, Nam với chương trình “Khám phá ẩm thực Việt” đầy màu sắc .

— – Trong không gian được trang trí đặc biệt với hình ảnh làng quê Việt Nam, đội ngũ nhân viên cầm áo ngực và băng đô sẽ mang đến cho bạn những món ăn Việt Nam yêu thích, tất cả đều được nấu bằng nguyên liệu tươi, ít dầu mỡ và kết hợp nhuần nhuyễn với rau củ.

“Khám phá món ăn Việt” chỉ có giá 678,000 VND ++ một người (miễn phí bia, rượu và đồ uống không cồn). Trẻ em từ 6 đến 12 tuổi được giảm nửa giá và trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí. Chương trình từ 18h30 đến 22h đến hết ngày 13/2.

Năm nay, các nhà hàng Saint-Valentin, Chit Chat và Orientica mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn cho một buổi tối lãng mạn. Bạn có thể bắt đầu buổi tối bằng món khai vị, cùng nhau nếm thử món chính và kết thúc bằng món tráng miệng sô cô la. Bữa tối tự chọn tại nhà hàng Chit Chat có giá 1,398 tỷ đồng ++ một người (miễn phí bia, rượu và nước ngọt Tiger), từ 18h30 đến 10h30. Giá buffet hải sản tại nhà hàng Orientica là 1,65 triệu đồng ++ một người (không bao gồm rượu vang, bia, rượu và nước ngọt), bắt đầu từ 18h30. Đến 10 giờ đêm-Khách sạn Equator TP.HCM tọa lạc tại ngã tư của 4 quận trung tâm TP.HCM, gồm333 phòng khách được thiết kế đẹp mắt. Các phòng được trang bị phòng khách tiện nghi chất lượng cao, hiện đại, đầy đủ tiện nghi …

Thông tin liên hệ:

Phòng VIP khách sạn Equator, Tp.HCM, Tp.HCM, Tp.HCM, Hồ Chí Minh, Số 242, Quận 5, Tp.HCM. ĐT: (08) 3839 7777, Fax: 3835 9969, Email: sales@hcm.equatorial.com .

(Nguồn: Khách sạn Equatorial TP.HCM)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like